posttoday

โซ่เสน่หา ออกอากาศ 9 พ.ค. 2560

09 พฤษภาคม 2560

คุณหญิงเจริญศรี รู้ว่า ราเมศว์กับ สุนีรัตน์ยังไม่มีอะไรกันก็เสนอให้เขาลองพาสุนีรัตน์ไปเปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวต่างประเทศดู

นำแสดง : พีค ภัทรศยา, พอร์ช ศรัณย์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ ธัญญาสิริทรัพย์

บทประพันธ์โดย : ชลาลัย ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาวิต ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

คุณหญิงเจริญศรี (จุ๋ม อุทุมพร) รู้ว่า ราเมศว์ (พอร์ช ศรัณย์) กับ สุนีรัตน์ (พลอย วรางคนาง) ยังไม่มีอะไรกันก็เสนอให้เขาลองพาสุนีรัตน์ไปเปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวต่างประเทศดู แต่ราเมศว์กลับเสนอว่า วัฒน์ (เบน สันติราษฎร์) เพื่อนของเขามีรีสอร์ทอยู่ที่ต่างจังหวัดจึงพาสุนีรัตน์ไปที่นั่นแทน วัฒน์ดีใจมากที่ราเมศว์โทรมาบอกว่าจะมาพักที่รีสอร์ทของเขา

ช้วนเห็นปราลีกลับมาที่รีอสร์ทของวัฒน์จึงรีบโทรไปรายงาน คุณนายลิ้นจี่ (เปิ้ล จารุณี) คุณนายลิ้นจี่สั่งให้ช้วนหาโอกาสขโมยลูกมาจากปราลีให้ได้ พวน (จุ๊กกะดุ๋ย) โทรมาบอกให้ปราลีระวังตัว เพราะพวกช้วนคอยจับตาดูเธออยู่ตลอดเวลา เมื่อราเมศว์ สุนีรัตน์ และ แจ่มจิต (เสาวนีย์ เจิมงามพริ้ง) เดินทางมาถึงที่รีสอร์ทของวัฒน์ ราเมศว์และปราลีต่างก็ตกใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง วัฒน์แปลกใจที่ทั้งคู่เหมือนจะรู้จักกันมาก่อน แต่ปราลีรีบบอกว่าราเมศว์เป็นเพื่อนของเพื่อนเธอ

ปราลีพูดให้ราเมศว์เข้าใจผิดว่าเธอเพิ่งแต่งงานกับวัฒน์ ราเมศว์ยังไม่ปักใจเชื่อคำพูดของปราลีนักจึงพยายามซักไซ้หาความจริงจากเธอและบอกว่าเขาไม่เคยหยุดรักเธอเลย วัฒน์เห็นปราลีร้องไห้เสียใจจึงเข้าไปปลอบจนได้รู้ความจริงว่าราเมศว์คือพ่อของลูกหมู ที่ปราลีต้องขอให้เขาแสดงตัวเป็นสามีเพราะไม่ต้องการไปยุ่งเกี่ยวกับราเมศว์อีก รังสรรค์ (โก้ วศิน) รู้เรื่องจากราเมศว์ว่าปราลียังไม่ตาย ตอนนี้แต่งงานกับเพื่อนของเขาก็รีบแจ้งข่าวดีนี้ให้เตือนตา (ฉัตรดาว สิทธิผล) รู้