posttoday

ริษยา ออกอากาศ 13 ก.พ. 2560

13 กุมภาพันธ์ 2560

นำแสดง : ทับทิม อัญรินทร์, ธันวา สุริยจักร

นำแสดง : ทับทิม อัญรินทร์, ธันวา สุริยจักร

กำกับการแสดงโดย : ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

บทประพันธ์โดย : จุลลดา ภักดีภูมินทร์ ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002)

บทโทรทัศน์โดย : ณ.ภัทรพร ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

ชนนี (ฮาน่า ลีวิส) ไปเจอ หริพันธ์ (อ๊อฟ ชนะพล) ที่วัดโดยบังเอิญ ชนนีโกหกว่ามากับ เจตน์ (พล พูลภัทร) หริพันธ์เสียใจแต่ก็ข่มไว้ ชุลี (เหมียว ชไมพร) เศร้าที่ไม่เหลือใครแต่ก็ฝืนทำเหมือนไม่แคร์ ยาสมุนไพรเริ่มออกฤทธิ์ ทำให้ชุลีมีอาการท่อนล่างชาไม่มีความรู้สึก ชุลีตะเกียกตะกายไปจนถึงหน้าห้อง อบสวาท (หยก ธัญยกันต์) อบสวาทออกมาเจอ ชุลีให้ช่วยตามหมอ อบสวาทขำพร้อมพูดและทำทุกอย่างเหมือนคืนที่ชุลีทำให้อบสวาทแท้ง

ชุลีรู้ตัวว่าโดนวางยาแต่ก็สายเสียแล้ว อบสวาททำทารุณต่างๆ กับชุลีเหมือนที่ชุลีเคยทำกับตัวเอง อบสวาทวางมาดเป็นเจ้าของวังและสั่งทุกคนไม่ให้ขึ้นมาบนตึกโดยอ้างว่าชุลีไม่สบาย หริพันธ์จะมาลาชุลีแต่ก็เข้าไม่ได้ หริพันธ์กราบลาชุลีนอกวัง สาขึ้นมาบอกอบสวาทที่หน้าห้องนอน ชุลีได้ยินเสียใจมากที่ตัวเองทำร้ายหริพันธ์ และสายหยุดแต่หริพันธ์กลับไม่โกรธ

ชนนีได้รับหนังสือหย่าจากหริพันธ์ก็เสียใจจนเป็นลมต้องส่งโรงพยาบาล ทุกคนเลยรู้ว่าชนนีท้อง วรรศิกา (ทับทิม อัญรินทร์) บอกความจริงเรื่องหริพันธ์ทั้งหมดให้ ชนก (ธันวา) ฟัง ชนนีได้ยินก็เข้าใจหริพันธ์ทุกอย่างจึงรีบไปหาที่โรงแรมแต่ไม่ทัน ชนนีเสียใจจนเป็นลมไป โชคดีที่หริพันธ์ลืมตั๋วเครื่องบินไว้เลยย้อนมา ทำให้ชนนีและหริพันธ์ได้ปรับความเข้าใจกัน หริพันธ์สัญญาจะดูแลเธอและลูกไปตลอดชีวิต