posttoday

ริษยา ออกอากาศ 6 ก.พ. 2560

06 กุมภาพันธ์ 2560

ชุลี หลอกให้ อบสวาท กินยาขับเลือด อบสวาทปวดท้องกระเสือกกระสนมาขอร้องให้ชุลีพาไปหาหมอและได้รู้ความจริงว่าโดนชุลีหลอกให้เธอต้องแท้งลูก

นำแสดง : ทับทิม อัญรินทร์, ธันวา สุริยจักร

กำกับการแสดงโดย : ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

บทประพันธ์โดย : จุลลดา ภักดีภูมินทร์

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002)

บทโทรทัศน์โดย : ณ.ภัทรพร

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

ชุลี (เหมียว ชไมพร) หลอกให้ อบสวาท (หยก ธัญยกันต์) กินยาขับเลือด อบสวาทปวดท้องกระเสือกกระสนมาขอร้องให้ชุลีพาไปหาหมอและได้รู้ความจริงว่าโดนชุลีหลอกให้เธอต้องแท้งลูก อบสวาทพยายามอ้อนวอนขอร้องชุลี แต่ชุลีไม่สนใจ หริพันธ์ (อ๊อฟ ชนะพล) กลับมาพอดีจึงรีบพาอบสวาทไปโรงพยาบาล แต่ที่สุดก็ช่วยเด็กในท้องไว้ไม่ได้ อบสวาทแค้นใจมากจนเผลอพูดทุกอย่างออกมา ทำให้หริพันธ์รู้ว่าอบสวาทกับชุลีรวมหัวกันแกล้ง ชนนี (ฮาน่า ลีวิส)

ทาเคชิ (หลุยส์ อัมรินทร์) มาหาเพื่อนเลยแวะมาเยี่ยมอบสวาทก่อนที่เขาจะกลับญี่ปุ่น ทำให้หริพันธ์ได้รู้ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หริพันธ์จะไปหาชนนี แต่โดนชุลียื่นคำขาดว่าถ้าเขาไปจะไล่เขาออกจากวัง แต่หริพันธ์ก็ยังยืนยันที่จะไป ชุลีโกรธมากจึงหลุดปากพูดเรื่องที่หริพันธ์ไม่ใช่ลูกที่แท้จริงออกมา หริพันธ์เสียใจมาก ตัดสินใจออกจากวัง

เสี่ยถูกจับจึงบอกความจริงทั้งหมดกับ ชนก (ธันวา) ว่าเขาเป็นคนส่งมือปืนไปยิงชนก ชนกไปหา ยอดธิดา (โม อมีนา) บอกว่าเขารู้ทุกเรื่องแล้ว รวมถึงความสัมพันธ์ของเสี่ยและยอดธิดาด้วย ยอดธิดาขอให้ชนกยกโทษให้ ชนกบอกว่าเขาไม่โกรธเธอ แต่ขอให้ระหว่างเธอกับเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป ยอดธิดาเจ็บใจที่ถูกชนกบอกเลิก จึงแค้น วรรศิกา (ทับทิม อัญรินทร์) มาก

ชนกไปที่วังเพื่อปรับความเข้าใจกับวรรศิกา สองคนเข้าใจกันได้ ชนกขอวรรศิกาแต่งงาน ชุลีมาเห็นเข้าพอดีเลยเล่นงานชนกเพื่อแก้แค้น นพ (หมู ดิลก) กับ ชวนชื่น (หมวย อัญษนา) ชุลีใช้กรรไกรแทงสีข้างตัวเองแล้วโยนความผิดให้ชนกว่าเป็นคนทำร้ายเธอ ชนกถูกตำรวจจับ วรรศิกาเป็นพยานให้ชนกว่าเขาไม่ได้ทำร้ายชุลี จนชนกถูกปล่อยตัว ทำให้ชุลีแค้นวรรศิกามาก