posttoday

ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ออกอากาศ 12 ม.ค. 2560

12 มกราคม 2560

นำแสดง : ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี, อ้วน เด่นคุณ, นาตาลี ปณาลี

นำแสดง : ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี, อ้วน เด่นคุณ, นาตาลี ปณาลี

กำกับการแสดงโดย : อินทนนท์ รัตนกาญจน์

บทประพันธ์โดย : เอื้องอรุณ สมิตสุวรรณ

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น

บทโทรทัศน์โดย : เอื้องอรุณ สมิตสุวรรณ, เทอดโชค เกียรติสุขเกษม

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

วาเดีย (แพร อาภัสรา) ทำร้ายศลิษา (ดิว อริสรา) อาการหนัก พวกอริน (อ้วน เด่นคุณ) พยายามตามหาศลิษา เพราะคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ไม่ทันการณ์ จัสมิน (นาตาลี ปณาลี) ถูกพวกราชิด (เดี่ยว สุริยนต์) พาตัวกลับไปที่ซามาร์แล้ว เหลือเพียงแต่ศลิษาที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บอยู่

องค์อัมราภาชินี (ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี) พานาธาน (เพ็ชร ฐกฤต) เอ็มม่า (ริด้า ณัฐพิมล) และเหล่าทหารกลับซามาร์เพื่อไปช่วยจัสมิน อรินขอไปด้วย องคมนตรีบอกอรินไม่จำเป็นต้องไป เพราะเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอริน แต่อรินก็ยืนยันว่าจะไปช่วยผู้หญิงที่เขารักกลับมาให้ได้ และชัยชนะ (สวิส) คู่หูก็ตามไปด้วย

พระเจ้าอิสราธิบดี (จอนนี่ แอนโฟเน่) เรียกทหารระดับสูงประชุมวางแผนช่วยเหลือจัสมิน อรินเสนอตัวไปช่วย แต่พระเจ้าอิสราธิบดีบอกให้เป็นหน้าที่ของทหารซามาร์ นาธานมาขอองคมนตรีจะไปช่วยจัสมิน แต่โดนองคมนตรีตำหนิว่าทำเรื่องยุ่งไว้มากพอแล้ว นาธานขอไปกับอรินและชัยชนะที่ต้องการไปช่วยจัสมินกันเอง อริน ชัยชนะ นาธาน ขับรถออกไปช่วยจัสมินโดยไม่รู้ว่าเอ็มม่าแอบหลบใต้ผ้าใบคลุมท้ายรถ นาธานจะให้คนในวังมารอรับเอ็มม่ากลับ แต่เอ็มม่าพูดจนทุกคนต้องยอมให้ไปด้วย