posttoday

ข้ามาคนเดียว ออกอากาศ 16-18 ก.ย. 2559

16 กันยายน 2559

นำแสดง : นิว วงศกร, ฐิสา วริฏฐิสา

นำแสดง : นิว วงศกร, ฐิสา วริฏฐิสา

กำกับการแสดงโดย : ทองสิทธิ์ โสดาโคตร

บทประพันธ์โดย : เพชร สถาบัน

ผลิตโดย : บริษัท ดาราวิดีโอ

บทโทรทัศน์โดย : ปลายปากกา

ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

อินทร์ (เอ เอกราช) กับ กลอยใจ (หยก ธัญยกันต์) หนีเอาตัวรอดจากสมุนของ ยันต์ (แอนดรูว์ กรเศก) ไปขอพึ่ง ครุย (นิว วงศกร) ขาล (อานัส) แอบมาพบ มะตูม (เดียร์ ดาริน) ที่วัด ทั้งฝากมะตูนเตือนครุยให้ระวังตัว เพราะยันต์โกรธมาก เนื่องจากธุรกิจเสียหายและรู้แล้วว่าเป็นฝีมือของครุย ครุยแอบเข้าไปในซ่องโสเภณีของยันต์ และแอบปล่อยหญิงสาวที่ถูกบังคับมาค้าประเวณีไปจนหมด และได้พาหญิงสาวหลายคนไปที่โรงเลื่อยเพื่อให้อยู่กับ แขมแข (ฐิสา วริฏฐิสา)

แขมแขเดินหน้าตามหาพยานของครุยในคดียาเสพติดที่ครุยถูกจับ จนพบพยานหนึ่งในสาม แต่พยานคนนี้ไม่ยอมให้ความร่วมมือ แถมยังหลบหนีไปจนถูกรถชนแทบเอาชีวิตไม่รอด แขมแขพาไปรักษาตัว แต่หลังจากทำแผลเสร็จก็หนีหายไปอีก แขมแขหนักใจเพราะไม่รู้จะไปตามหาพยานมาช่วยรื้อฟื้นคดีให้ครุยได้ที่ไหน อินทร์และกลอยใจเกือบถูกสมุนของยันต์จับตัวไปได้อีกครั้ง ดีที่ครุยมาพบ และพาไปพักที่ป่าช้ารวมกับคนอื่นๆ

ครุยตามไปทำลายธุรกิจส่งรถยนต์ข้ามแดนผิดกฎหมายของยันต์อีก โดย สัปเหร่อโข่ง (ชูษี) กับสมุนตามมาร่วมด้วยช่วยกันจนภารกิจสำเร็จ สร้างความเสียหายให้ยันต์เป็นอย่างมาก เขาโกรธจนแทบกระอักเลือด เพราะคาดหวังนำเงินก้อนใหญ่ที่ได้จากการส่งขายรถพวกนี้มาเป็นทุนสำหรับลงสมัครนักการเมืองท้องถิ่น หนำซ้ำคืนนั้นยันต์ยังถูกหยามถึงบ้านด้วยฝีมือ มไหศวรรย์ (วาทิต โสภา) ที่เล็ดลอดเข้ามาทำให้ไฟในบ้านดับหมด แล้วฉกเงินทองของมีค่าไปจำนวนมาก

มไหศวรรย์และ สาลิกา (แก้ม กวินตรา) นำเงินทั้งหมดไปทำบุญ ยันต์แค้นใจมากสั่งให้สมุนไปถล่มป่าช้า แต่พวกของครุยและสัปเหร่อโข่งก็เตรียมรับมือเป็นอย่างดี ยันต์โกรธจัดที่ลูกสมุนของตนจัดการแนวร่วมของครุยไม่ได้ และสงสัยว่าใครคือหนอนบ่อนไส้ แต่ยันต์ไม่เฉลียวใจว่าหนอนบ่อนไส้คือขาล มีเพียงแต่ ยง (ปอนด์ โอภาภูมิ) เท่านั้นที่รู้สึกผิดสังเกต และคอยเพ่งเล็งขาลเรื่อยมา แต่ยังจับไม่ได้ ครุยยังคงเดินหน้าทำลายธุรกิจของยันต์ที่มีอีกหลายอย่าง