posttoday

เพลิงนรี ออกอากาศ 24 ส.ค. 2559

24 สิงหาคม 2559

นำแสดง : ใหม่ ดาวิกา, ติ๊ก เจษฎาภรณ์

นำแสดง : ใหม่ ดาวิกา, ติ๊ก เจษฎาภรณ์

กำกับการแสดงโดย : น้องนุช ชวาลา

บทประพันธ์โดย : เบญจามินทร์

ผลิตโดย : บริษัท กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ญาลิล

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

ธีภพ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) พา พริริสา (ใหม่ ดาวิกา) อยู่เที่ยวที่ไทรจีสต่อ ทั้งคู่นั่งรถม้าไปรอบเมืองและเดินเที่ยว ธีภพสังเกตเห็นว่ามีคนแอบติดตาม จึงพยายามบอกให้พริริสาระวังตัว แต่เธอไม่เชื่อ เพราะเห็นว่าเป็นประเทศของตัวเอง คนของ เจ้าชายคามิน (ฟลุค เกริกพล) จับตัวชายชุดดำที่ติดตามธีภพและพริริสาได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนส่งมา

ด้าน อธิรุจ (ว่าน ธนกฤต) ตามติด มิรา (สายไหม มณีรัตน์) มาไทรจีส แถมยังตามตื๊อขอพักด้วย มิราเลยฝากให้ไปนอนในโบสถ์ เจ้าชายคามินถูกคนร้ายลอบยิงบาดเจ็บ พริริสารีบมาเยี่ยม เจ้าชายคามินจึงบอกให้น้องระวังตัว ธีภพชวนพริริสาขึ้นเขาไปเที่ยวอย่างมีความสุข ทั้งคู่กลับลงมาไม่ทันจึงต้องหากระท่อมพักบนเขาทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เช่นเดียวกับคู่ของอธิรุจและมิราที่ปั่นจักรยานตามหาธีภพและพริริสาด้วยกัน แต่ทั้งคู่ปั่นจักรยานไปก็ทะเลาะกันไป

ธีภพและพริริสากลับเมืองไทยด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่คาดไม่ถึงว่าเมื่อมาถึงเมืองไทย ธีภพกลับถูก วิวรรณ (แพร รัชนี) บังคับให้หมั้นกับ กรนันท์ (โยเกิร์ต รวีวรรณ) อย่างกะทันหัน ธีภพปฏิเสธไม่ได้จึงจำใจต้องหมั้น พริริสารู้ข่าวการหมั้นครั้งนี้ก็เสียใจมาก แต่ไม่แสดงออก พริริสาพยายามทำตัวห่างเหินจากธีภพ เพราะเสียความรู้สึกกับเขา แม้ว่าธีภพพยายามอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่พริริสาก็ไม่อยากฟัง