posttoday

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ออกอากาศ 11 พ.ค. 2559

11 พฤษภาคม 2559

โสมมิกา (น้ำชา ชีรณัฐ) เสียใจที่ ศตวรรษ (เจมส์ มาร์) กำลังจะแต่งงานกับ อนุศนิยา (คิมเบอร์ลี่) จึงขับรถชนท้ายรถศตวรรษจนตัวเองบาดเจ็บ ศตวรรษรีบพาโสมมิกาส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัยดี

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, เจมส์ มาร์ กำกับการแสดงโดย : กฤษฎา เตชะนิโลบล

บทประพันธ์โดย : กรุง ญ ฉัตร ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย :ดนยา ทรัพย์ยิ่ง ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

โสมมิกา (น้ำชา ชีรณัฐ) เสียใจที่ ศตวรรษ (เจมส์ มาร์) กำลังจะแต่งงานกับ อนุศนิยา (คิมเบอร์ลี่) จึงขับรถชนท้ายรถศตวรรษจนตัวเองบาดเจ็บ ศตวรรษรีบพาโสมมิกาส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัยดี เสี่ยอุดมศักดิ์ (หนุ่ม สันติสุข) พ่อของโสมมิกาโมโหมากบอกว่าอย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก นันทพล (ปุ๊ มนตรี) และพี่น้องนัดศตวรรษและ เสาวรส (แหม่ม จินตหรา) มาเจรจาเรื่องงานแต่ง ศตวรรษไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีทำสัญญาขอแต่งงานสามปี แล้วจะใช้หนี้หกสิบล้านบาทให้หมด แต่นันทพลบอกว่าถ้ามีลูกจะให้เงินเพิ่มอีก

ชยากร (ป๊อป ฐากูร) ทำใจไม่ได้ที่อนุศนิยาจะแต่งงาน ศตวรรษแกล้งกอดอนุศนิยาโชว์โดยเธอยอมร่วมมือด้วย เพราะอยากให้ชยากรตัดใจจากเธอ อนุศนิยาไปลองชุดแต่งงานอย่างไม่เต็มใจกับ มิรันตรี (อายส์ กมลเนตร) โดยชยากรพยายามขอร้องให้ล้มงานแต่ง ศตวรรษแกล้งชวนอนุศนิยาถ่ายรูปคู่แต่งงานแบบหวานๆ ชยากรโมโหหึงจนทนดูไม่ได้

เมื่อวันแต่งงานมาถึงก็วุ่นวายกันอีก เพราะเสี่ยอุดมศักดิ์ให้ลูกน้องจับศตวรรษไปฆ่า เพราะรำคาญโสมมิกาที่คร่ำครวญหาแต่เขา ขณะที่อนุศนิยาและทุกคนรอเจ้าบ่าวมางานหมั้นตอนเช้า อนุศนิยาโมโหมากที่ศตวรรษทำให้เสียหน้าและติดต่อเขาไม่ได้ โสมมิการู้ว่าเสี่ยอุดมศักดิ์สั่งฆ่าศตวรรษก็รีบตามไปช่วยออกมาได้ทัน แต่ยิ่งโมโหเมื่อรู้ว่าศตวรรษรีบไปงานแต่งต่อ

ศตวรรษเคลียร์กับอนุศนิยา เขาพยายามอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อนุศนิยาตบหน้าศตวรรษด้วยความโมโห พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่มีพิธีแต่งงานอีก ศตวรรษถอดเสื้อให้ดูรอยแผลที่ถูกซ้อม แต่อนุศนิยายืนยันว่าจะไม่แต่งงานแล้ว ศตวรรษบอกว่าจะไปรอที่โรงแรม แต่อนุศนิยาก็ไม่ยอมมา เขาขึ้นไปกล่าวขอโทษแขกจนงานเกือบล่ม แต่อนุศนิยาก็มาทันเวลาพอดี งานแต่งเริ่มขึ้น พิธีการดำเนินไปจนถึงตอนที่เจ้าบ่าวหอมแก้มเจ้าสาว แต่แล้วโสมมิกาก็มาอาละวาดป่วนงานอีก ศตวรรษและอนุศนิยาให้คนอุ้มโสมมิกาออกจากงานไป จนพิธีแต่งงานเสร็จถึงตอนส่งตัวเข้าหอ