posttoday

พลับพลึงสีชมพู ออกอากาศ 11-13 ธ.ค. 2558

11 ธันวาคม 2558

นำแสดง : ไอซ์ อามีนา, แอนดริว เกร็กสัน

นำแสดง : ไอซ์ อามีนา, แอนดริว เกร็กสัน

กำกับการแสดงโดย : ชุติกุล สุตสุนทร

บทประพันธ์โดย : ศรีทอง ลดาวัลย์

ผลิตโดย : บริษัท กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : พิมบงกช

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

วิศรุต (แอนดริว) และ สโรชา (ไอซ์ อามีนา) ได้เจอหน้ากันอีกหลายครั้ง เพราะต้องทำงานด้วยกัน วิศรุตรู้สึกคุ้นหน้าสโรชาแต่ไม่แน่ใจ เพราะสโรชาใส่แว่นดำตลอด วิศรุตขอเข้าเฝ้าเพื่อเจรจากับ พระองค์หญิง (นันทวัน เมฆใหญ่) เรื่องซื้อที่ดิน พระองค์หญิงเอ็นดูวิศรุตจึงยอมให้ไปดูที่ดิน สโรชาขอตามไปด้วย ทำให้วิศรุตไม่ค่อยชอบใจนัก พลับพลึงเกิดอุบัติเหตุหัวโน วิศรุตแสดงความห่วงใยอย่างมาก ต่างคนต่างรู้สึกดีต่อกัน

วิศรุตไปขอยืมเงิน คุณพิสิฐ (ปุ๊ มนตรี) เพื่อช่วยอธิปน้องชายของ ธารา (ธงธง) ที่โดนพวกคนในบ่อนจับตัวไปโดยยอมเอาแหวนของแม่ไปฝากไว้ ท่านชายพิริยพงศ์ (ต๊ะ วริษฐ์) ไม่อยากให้พระองค์หญิงขายที่ดินจึงเจรจาให้วิศรุตเลิกมาติดต่อซื้อที่ดิน โดยจะให้เงินค่าจ้าง แต่วิศรุตไม่สนใจ พระองค์หญิงประชวร วิศรุตเป็นธุระพาไปโรงพยาบาล ทำให้ ท่านหญิงประสงค์สม (ครีม เปรมสินี) ปลื้มใจมาก แอบพอใจวิศรุตอย่างเงียบๆ

พลับพลึงล้มจนเข่าเป็นแผลและเท้าอักเสบ วิศรุตเป็นห่วง เอาใบพลับพลึงเผาไฟพันขาให้ พลับพลึงรู้สึกดีกับวิศรุตมากขึ้นอีก พิริยพงศ์ วินิตา (เนย โชติกา) ชวนหญิงประสงค์สม วิศรุต และสโรชาไปเที่ยวทะเล ไปพักที่บ้านพักหัวหิน ประพันธ์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) กับ น้ำมนต์ (กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์) ก็ตามไปด้วย ทุกคนปาร์ตี้กันสนุกสนาน สโรชากับวิศรุตแง่งอนกันไปมา สโรชางอนกลับบ้านไป ธารากับพลับพลึงตามมาเที่ยวด้วย พลับพลึงได้เจอกับชาวเลชื่อ ตะวัน (บอม เคพีเอ็น) บอกว่าพลับพลึงหน้าคล้ายกับแฟนเก่าของเขาที่ตายไป ตะวันมาติดพันพลับพลึงจนวิศรุตหึงหวง