posttoday

ไฟล้างไฟ ออกอากาศ 2 ธ.ค. 2558

02 ธันวาคม 2558

นำแสดง : แมท ภีรนีย์, บอย ปกรณ์

นำแสดง : แมท ภีรนีย์, บอย ปกรณ์

กำกับการแสดงโดย : แมน เมธี, ยุพดี ศิริสิงห์อำไพ

บทประพันธ์โดย : ทิพเกสร

ผลิตโดย : บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : เบญจธารา

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

กัลยา (ตุ๊ก ดวงตา) ตัดสินใจเล่าเรื่อง หาญกล้า (โก โกสินทร์) กับ ลีลา (แมท ภีรนีย์) ให้ ศิริ (อุ้ย เกรียงไกร) ฟัง ศิริไม่อยากเชื่อว่าผู้หญิงฉลาดอย่างลีลาจะมาสนใจคนอย่างหาญกล้า ทำให้กัลยาเริ่มระแวงว่าผู้ชายแบบไหนกันแน่ที่ลีลาสนใจอยู่ หาญกล้าไม่ยอมกลับบ้าน แต่หลบไปนอนที่บ้านแม่ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์เก่าๆ มีแม่อยู่กับพี่สาวและหลานชายวัยสิบขวบ ทำให้ ศิริธาร (แพร พิชชาภา) ว้าวุ่นใจ เมื่อหาญกล้ากลับมา ศิริธารก็ต้องเป็นฝ่ายง้องอนเขาเหมือนทุกที ยิ่งทำให้หาญกล้าได้ใจ งานเปิดตัวน้ำหอมของศิรินธารที่ร่วมกับมิสเตอร์ฟรองซัวส์ใกล้เข้ามา

นรุตม์ (บอย ปกรณ์) ที่เคยได้ยินลีลาคุยโทรศัพท์กับฟรองซัวส์รู้สึกไม่ไว้ใจลีลา จึงให้ ธีรพัฒน์ (ป๊อก โฆษวิส) ไปสืบจนรู้ว่าฟรองซัวร์กับลีลาเป็นเพื่อนสนิทกัน นรุตม์คิดว่าลีลาต้องมีแผนการบางอย่างเพื่อล้มงานแน่นอน ในวันงานนรุตม์พยายามหยุดไม่ให้ลีลาเข้าไป แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ นรุตม์จำต้องยอมปล่อยไป ลีลาเปิดตัวพร้อมกับมิสเตอร์ฟรองซัวส์ในฐานะผู้ออกแบบน้ำหอมร่วมกันอย่างอลังการ ทุกคนตะลึงกับความเซ็กซี่ของลีลา ในขณะที่ศิรินธาร ศิริ กัลยา และ ณรัล (น็อต วรฤทธิ์) ตกใจ ศิรินธารเห็นสายตาที่ลีลาส่งมาเยาะเย้ย เธอก็เริ่มควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ กัลยาเกรงลูกสาวอาละวาดจึงรีบพุ่งขึ้นไปจับแขนปรามไว้ ศิรินธารจำต้องปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไปก่อน

ลีลาลงมาจากเวทีก็ให้สัมภาษณ์นักข่าวทันที ทำให้ศิริธารแค้นมาก เพราะเหมือนเธอเป็นเพียงตัวประกอบของงาน ศิรินธารร่วมกับ ลำไพร (จ๊ะจ๋า พริมรตา) ตามมาตบหน้าลีลา แถมยังกระชากเสื้อเธอจนขาดหลุดลุ่ย นรุตม์ตกใจจึงเข้าห้ามไม่ให้น้องทำผิดอีก ศิริสั่งให้นรุตม์กับ ศตวรรษ (คณิน สแตนลีย์) พาศิรินธารกลับเข้าไปในงาน กัลยาเดินออกมาเห็นศิริถอดเสื้อนอกคลุมให้ลีลาก็ช็อกเข้าใจผิด แต่ไม่กล้าโวย ศิริขอโทษลีลาแทนลูกและชมว่าเธอเก่งที่ทำให้มิสเตอร์ฟรองซัวส์มาปรากฏตัวในงานได้ ลีลานัดหาญกล้าและณรัล ออกมาเจอพร้อมกัน หาญกล้าและณรัลแย่งกันจีบลีลาจนมีเรื่องชกต่อยกัน นักข่าวถ่ายภาพลีลาและการชกต่อยของสองหนุ่มอย่างเมามัน ศิริรู้ว่าณรัลโกงเงินบริษัทจึงเตรียมแต่งตั้งนรุตม์ขึ้นเป็นประธานบริษัทคนใหม่ ทำให้ณรัลแค้นใจมาก