posttoday

คู่ปรับฉบับหัวใจ ออกอากาศ 18 พ.ย. 2558

18 พฤศจิกายน 2558

นำแสดง : กรีน อัษฎาพร, ธันวา สุริยจักร

นำแสดง : กรีน อัษฎาพร, ธันวา สุริยจักร

กำกับการแสดงโดย : แดง บูรพา

บทประพันธ์โดย : เทพิตา

ผลิตโดย : บริษัท ดาราวิดีโอ

บทโทรทัศน์โดย : ศักดิ์ชาย

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

รตี (ตูน พิมพ์ปวีณ์) เห็น มาวิน (ธันวา) ต้องใส่เฝือกมาเรียนก็ถือโอกาสเสนอตัวดูแลเขาเอง มาวินแกล้งทำดีกับรตีเพื่อยั่วโมโห แพรไหม (กรีน อัษฎาพร) ส่วนแพรไหมก็ทำทีสนิทสนมกับ อินทร (วาทิต โสภา) เพื่อยั่วมาวินเช่นกัน มาวินทนไม่ไหวส่งข้อความบอกแพรไหมว่าถ้าเขาเลิกยุ่งกับรตี เธอก็ต้องเลิกยุ่งกับอินทร แล้วมารักกันดีไหม แต่แพรไหมบอกว่าเธอไม่ได้รักเขา อินทรพาแพรไหมไปเลือกซื้อเสื้อผ้า มาวินที่แอบตามทั้งคู่มารีบเข้าไปในห้องลองเสื้อที่แพรไหมเพิ่งเข้าไป เขาตัดพ้อต่อว่าที่เธอมากับอินทรและห่างเหินเพราะแคร์รตี แพรไหมก็ต่อว่าเขาที่ไม่กล้าพูดตรงๆ กับอินทร เพราะแคร์เพื่อนเหมือนกัน

นารา (พิม พิมประภา) บอกมาวินว่าถ้าเขารักแพรไหมจริงก็ให้บอกกับอินทรไปตรงๆ เพราะอย่างไรอินทรก็คือเพื่อน ถึงจะโกรธแต่อินทรก็ต้องเข้าใจ นิชา (ฝน ณธิดา) รู้ว่านาราคบกับ ชนน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) อยู่ จึงวางแผนให้เขาขับตุ๊กตุ๊กมาหาที่บ้าน ทำให้ จักรี (ภุชงค์) กับ รุจิรา (ต้อม ณหทัย) รู้ว่านาราคบกับแฟนจนๆ ที่เป็นเพียงคนขับตุ๊กตุ๊ก จักรีสั่งให้ชนนเลิกคบกับลูกสาวเขา ชนนรับปากว่าจะเลิกติดต่อกับนารา จักรีสั่งให้ขังนาราไว้ในห้อง

อินทรพาแพรไหมไปงานเลี้ยงของพวกไฮโซและคุกเข่าขอเธอเป็นแฟน มาวินทนไม่ไหวตัดสินใจบอกอินทรว่าเขารักแพรไหมและแพรไหมก็รักเขา แต่แพรไหมปฏิเสธแล้วบอกว่าเธอไม่ได้รักใครเลย นาราหนีออกจากบ้าน อินทรกับมาวินทะเลาะต่อยตีกันเรื่องแพรไหม ส่วนอธิชาติปั่นหัวรตีว่ามาวินรักแพรไหม รตีตามไปเอาเรื่องแพรไหมและประกาศตัดเพื่อนกับเธอ แถมชนนยังเข้าใจแพรไหมผิดไปด้วย นาราไปอยู่กับพี่ปิ่นเจ้าของร้านดอกไม้และมีความสุขมากที่ได้ทำงานที่ชอบอยู่กับของสวยๆ งามๆ ชนนเป็นห่วงนารามากจึงพยายามออกตามหาเธอ ส่วน นางน้อม (ต้อม รัชนีกร) เมื่อรู้จากรตีว่าถูกแพรไหมแย่งแฟนก็รีบไปที่แผงขายผักของ มานี (ปู นาตยา) เพื่อต่อว่าทันที แพรไหมขอโทษแม่ที่เป็นต้นเหตุให้แม่โดนว่า พร้อมทั้งสาบานว่าไม่ได้แย่งแฟนรตี ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด