posttoday

เพื่อนรักเพื่อนริษยา ออกอากาศ 28 ก.ย. 2558

28 กันยายน 2558

นำแสดง : นุ่น วรนุช, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, คริส หอวัง, ก้อง กรุณ, เป๋า วฤธ

นำแสดง : นุ่น วรนุช, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, คริส หอวัง, ก้อง กรุณ, เป๋า วฤธ

กำกับการแสดงโดย : ปรีดาภรณ์ บัวตูม

บทประพันธ์โดย : สุพรรณิการ์

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : สุพรรณิการ์, ณัฏฐพล เกษบุญชู

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

จิ๋ว (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) ทำโทรศัพท์มือถือหล่นในรถของ ไลลา (คริส หอวัง) ไลลาเก็บไว้ให้และบังเอิญเห็นคลิป โจ (ต๊ะ วริษฐ์) ในมือถือที่ทำท่าทางแต๋วแตกร้องเพลงสนุกสนานเต็มที่ ไลลาจึงแกล้งปล่อยคลิปโจออกสื่อ แล้ววางแผนให้ช่างแต่งหน้าประจำกองนำคลิปดังกล่าวไปใส่ไว้ในมือถือนางฟ้าเพื่อโยนความผิดว่า นางฟ้า (นุ่น วรนุช) เป็นคนปล่อยคลิป หวังให้จิ๋วกับนางฟ้าแตกคอกัน สุดท้ายไลลาก็ทำสำเร็จ เพราะจิ๋วโกรธนางฟ้ามากและทำให้จิ๋วกับโจเข้าหน้ากันไม่ติด

นางฟ้าเสียใจมากที่เพื่อนเข้าใจเธอผิด นิรันดร์ (ต้น จักรกฤษณ์) ประธานช่องสตาร์คิดจะปั้นไลลาให้เป็นนางเอกละครแข่งกับนางฟ้า ตอนแรกไลลาไม่ยอมเพราะไม่อยากเป็นดารา แต่เมื่อนิรันดร์บอกว่าจะให้ไลลาแข่งกับนางฟ้า ไลลาจึงตอบตกลงและมุ่งมั่นทำงานนี้เต็มที่ ลูกเป็ด (ฮาย อาภาพร) รู้เรื่องที่โจใจเป็นหญิงก็ทำใจไม่ได้คิดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โจและทุกคนไปช่วยห้ามและเกลี้ยกล่อม

โจปรับความเข้าใจกับลูกเป็ด นางฟ้าโดนต่อต้านเรื่องปล่อยคลิป อาทิตย์ (ก้อง กรุณ) แพลนให้จิ๋วเป็นนักร้องเดี่ยว ส่วนโจก็ร้องในสไตล์ของเขา อาทิตย์แก้ปัญหาเรื่องการแตกคอกันของจิ๋วและนางฟ้าด้วยการให้ เป๋า (เป๋า วฤธ) ช่วยตัดต่อภาพของนางฟ้าไปใส่ไว้ในมิวสิควิดีโอของโจจิ๋วด้วย นางฟ้าพยายามหาทางแก้ข่าวเรื่องปล่อยคลิป