posttoday

เพื่อนรักเพื่อนริษยา ออกอากาศ 15 ก.ย. 2558

15 กันยายน 2558

นำแสดง : นุ่น วรนุช, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, คริส หอวัง, ก้อง กรุณ, เป๋า วฤธ

นำแสดง : นุ่น วรนุช, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, คริส หอวัง, ก้อง กรุณ, เป๋า วฤธ

กำกับการแสดงโดย : ปรีดาภรณ์ บัวตูม

บทประพันธ์โดย : สุพรรณิการ์

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : สุพรรณิการ์, ณัฏฐพล เกษบุญชู

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

เรด้า (จอย ดาวกระจาย) แนะนำให้ อุไร (คริส หอวัง) ไปทำศัลยกรรมหน้าอกเพื่อให้สวยเซ็กซี่ครบสูตร คลิปฉาวของ ฮันนี่ (แก้มบุ๋ม ปรียาดา) ที่อุไรถ่ายไว้ตอนที่มีสัมพันธ์กับผู้ชายที่มีลูกมีเมียแล้วถูกปล่อยออกมาจนกลายเป็นข่าวใหญ่ลงหน้าหนึ่งทั่วประเทศ ทุกฉากในคลิปเร่าร้อนและแฉหมดเปลือกถึงพฤติกรรมเป็นชู้กับสามีชาวบ้านจนยากจะแก้ตัว
ราศี (ตุ๊ก ดวงตา) อาทิตย์ (ก้อง กรุณ) รับรู้ข่าวฉาวโฉ่ของฮันนี่ด้วยความหนักใจ โดยเฉพาะอาทิตย์มั่นใจมากว่าคลิปหลุดนี้ต้องเป็นฝีมืออุไรแน่ ส่วน ชิวาว่า (ดีเจนุ้ย) ได้ทีซ้ำเติมไม่หยุด ฉวยโอกาสที่อุไรและฮันนี่มีปัญหากันในกองถ่ายเมื่อวันก่อนเป็นแรงจูงใจสำคัญ แต่อุไรไม่ได้เป็นคนปล่อย คุณราศีไม่เชื่อและไม่สนท่าทางสำนึกผิดของอุไร พร้อมคาดโทษถ้าหาคนปล่อยคลิปไม่ได้จะไล่อุไรออก

อุไรสงสัยว่า นัตตี้ (ลูกเกด นภัสสร) เป็นคนเอาคลิปของเธอไปลง จึงคอยสะกดรอยตามไปทุกที่ ในที่สุดนัตตี้ก็ถูกอุไรจับได้คาหนังคาเขาว่าเป็นคนขโมยคลิปของฮันนี่จากคอมพิวเตอร์เธอ ในเช้าวันต่อมา ราศีเลยเรียกเข้าพบ โดยมีอุไร อาทิตย์ ช้าง (โน้ต เชิญยิ้ม) และ กรณ์ (เกริก ชิลเลอร์) เป็นพยาน นัตตี้ถูกไล่ออก ส่วนอุไรรอดตัวไป อุไรยังหาทางกลั่นแกล้งนางฟ้านำแมงมุมไปไว้ในแหวนขณะที่เข้าฉาก นางฟ้าเป็นลมถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอีก อาทิตย์สงสัยว่านางฟ้ากลัวแมงมุม อุไรได้เป็นพิธีกรรายการใหม่ เธอดีใจมาก แต่แล้วกลับถูกปลดอย่างรวดเร็ว และนางฟ้าขึ้นมาแทนที่ อุไรยิ่งแค้นหนัก ขณะที่โจ จิ๋ว ออกคอนเสิร์ตคู่กันได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก