posttoday

เพื่อนรักเพื่อนริษยา ออกอากาศ 14 ก.ย. 2558

14 กันยายน 2558

นำแสดง : นุ่น วรนุช, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, คริส หอวัง, ก้อง กรุณ, เป๋า วฤธ

นำแสดง : นุ่น วรนุช, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, คริส หอวัง, ก้อง กรุณ, เป๋า วฤธ

กำกับการแสดงโดย : ปรีดาภรณ์ บัวตูม

บทประพันธ์โดย : สุพรรณิการ์

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : สุพรรณิการ์, ณัฏฐพล เกษบุญชู

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

นับวันความสัมพันธ์ระหว่าง นางฟ้า (นุ่น วรนุช) กับ อุไร (คริส หอวัง) จะแย่ลงเรื่อยๆ ถึงขนาดประกาศศึกตบกันกลางกองถ่าย คลิปสองสาวอดีตเพื่อนรักซัดกันนัวกลางกองถ่ายกลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ ส่งผลให้ยอดกดไลค์เพจแอนตี้นางฟ้าพุ่งพรวดเป็นหลักหมื่น ราศี (ตุ๊ก ดวงตา) ต้องรับมือกับกองทัพนักข่าวต่างสำนัก ที่บุกมาถึงสถานีเพื่อขอสัมภาษณ์กรณีซุป’ตาร์สาวคนดังมีเรื่องตบตีกับนักข่าวสาวน้องใหม่

เรื่องภาพและคลิปฉาวของนางฟ้าไม่จบง่ายๆ เมื่อสปอนเซอร์รายใหญ่ของสถานีขอให้ถอดอุไรจากรายการบันเทิง ทำให้อุไรยิ่งโกรธนางฟ้ามากขึ้นไปอีก โดยที่อุไรไม่รู้เลยว่านางฟ้าเดือดร้อนและห่วงความรู้สึกเธอแค่ไหนที่ต้องถูกปลดจากรายการกลางอากาศ โจ (ต๊ะ วริษฐ์) และ จิ๋ว (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) ต้องไปถ่ายปกอัลบั้มชุดใหม่ โดยมี เป๋า (เป๋า วฤธ) เป็นคนถ่ายให้ เป๋าทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี แม้แต่ อาทิตย์ (ก้อง กรุณ) ก็ต้องยอมรับและอดทึ่งในฝีมือไม่ได้ แต่ถึงกระนั้นก็วางท่าหาเรื่องกันไม่หยุด จนทั้งคู่หวิดวางมวยกันในสตูดิโอ

อุไรเอาแมงมุมใส่กระเป๋านางฟ้า เพราะรู้ว่านางฟ้ากลัวมากถึงขนาดเป็นลมจนวุ่นวายกันไปหมด อุไรโมโห ฮันนี่ (แก้มบุ๋ม ปรียาดา) ที่คอยกลั่นแกล้ง จึงแอบตามฮันนี่ไปและพบว่าฮันนี่ไปมีสัมพันธ์กับผู้ชายที่มีลูกมีเมียแล้ว อุไรตัดสินใจถ่ายคลิปแต่เก็บไว้ไม่ได้ทำอะไร ชิวาว่า (ดีเจนุ้ย) แฮกเฟซบุ๊คของอุไรแต่โดนจับได้ อุไรโมโหมากจับหน้าชิวาว่าจุ่มน้ำเพื่อให้รับสารภาพ แต่ชิชาว่าปากแข็ง ทำให้อุไรจับผิดไม่ได้เพราะโทรศัพท์พังก่อน