posttoday

เพื่อนรักเพื่อนริษยา ออกอากาศ 1 ก.ย. 2558

01 กันยายน 2558

นำแสดง : นุ่น วรนุช, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, คริส หอวัง, ก้อง กรุณ, เป๋า วฤธ

นำแสดง : นุ่น วรนุช, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, คริส หอวัง, ก้อง กรุณ, เป๋า วฤธ

กำกับการแสดงโดย : ปรีดาภรณ์ บัวตูม 

บทประพันธ์โดย : สุพรรณิการ์

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : สุพรรณิการ์,ณัฏฐพล เกษบุญชู

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

ทีมโต๊ะข่าวบันเทิงช่องซันให้การต้อนรับน้องใหม่อย่าง อุไร (คริส หอวัง) อย่างน่าอึดอัดใจที่สุด ไม่มีใครมองเธอในแง่ดี หรือมองมาด้วยความเป็นมิตรเลย นอกจาก เรด้า (จอย นฤมล) กับ เป๋า (เป๋า วฤธ) เป๋าบอกกับทุกคนว่าเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับอุไร รวมไปถึง นางฟ้า (นุ่น วรนุช) ซุป’ตาร์สาวคนสวยประจำช่องซันด้วย หน้าที่ดูแลน้องใหม่เลยตกเป็นของเป๋าไปโดยปริยาย

ในขณะที่ จิ๋ว (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) ต้องเจอกับสถานการณ์ลำบากไม่แพ้กัน เมื่อ สมร (จิ๊ก เนาวรัตน์) ก่อปัญหาไม่เลิก หมดจากเรื่องเปิดบ่อนในบ้านก็ไปกู้เงินนอกระบบ จนถูกเจ้าหนี้ตามเอาเรื่องแทบไม่มีที่ซุกหัวนอน จิ๋วต้องไปขอเบิกเงินค่าจ้างล่วงหน้าจากเจ้าของร้านอาหาร แต่กลับถูกปฏิเสธและส่งตัวไปเจรจากับ ปราณ (บีม ศรัณยู) โปรดิวเซอร์จอมเจ้าชู้แทน ปราณแกล้งทำทีเป็นเรียกจิ๋วไปเทสต์เสียงเพื่อหวังปลุกปล้ำ ดีที่จิ๋วสังหรณ์ใจจึงแอบส่งที่อยู่ของบ้านปราณไปให้อุไรและเป๋า ทำให้ทั้งคู่ไปช่วยจิ๋วได้ทันเวลา

เมฆ (วอลโว่ ศุภกิตต์) รู้เรื่องก็โกรธจัด จะไปเอาเรื่องปราณให้หายแค้นแต่เป๋าห้ามไว้ เพราะไม่อยากให้จิ๋วเสียหาย ฝ่ายนางฟ้าเมื่อรู้ข่าวก็รีบไปเยี่ยมจิ๋วทันที แต่พอเจออุไรทั้งคู่ก็ทะเลาะกันอีก นางฟ้าเสียใจที่ช่วยอุไรทุกอย่าง แต่อุไรยังคงไม่เห็นความดีของเธอ อาทิตย์ (ก้อง กรุณ) เปิดกล้องละคร สองกฤษณา นางฟ้าเข้าฉากกับภีม พระเอกของเรื่องต้องมีฉากจูบด้วย แต่นางฟ้าไม่ยอมจูบจริงให้ใช้มุมกล้องช่วย อาทิตย์ไม่เห็นด้วยจึงเรียกนางฟ้าไปคุย ทั้งคู่ทะเลาะกัน อาทิตย์ดึงนางฟ้ามาจูบ นางฟ้าตบหน้าอาทิตย์อย่างแรง ทำให้อาทิตย์รู้สึกชอบนางฟ้ามากขึ้น อุไรแอบถ่ายคลิปจูบกันของนางฟ้าและอาทิตย์