posttoday

กลกิโมโน ออกอากาศ 29 เม.ย.2558

29 เมษายน 2558

นำแสดง : เบิร์ด ธงไชย, ชมพู่ อารยา, เคน ภูภูมิ

นำแสดง : เบิร์ด ธงไชย, ชมพู่ อารยา, เคน ภูภูมิ

กำกับการแสดงโดย : อดุลย์ บุญบุตร

บทประพันธ์โดย : พงศกร

ผลิตโดย : บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ณัชภีม – สุธิสา

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

หลังจากปีศาจหิมะหลุดออกมาจากอำนาจมนต์สะกด ได้เข้าไปสิงสู่อยู่ในร่างของ ยูกิ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) หวังใช้ร่างกายและใบหน้าที่สวยงามนี้ตามหา ท่านชายโฮชิ (เบิร์ด ธงไชย) ชายผู้เป็นสุดที่รัก ขณะเดียวกัน มาโกโตะ (เอ็ม อภินันท์) ได้สั่งให้ลูกน้องไปฆ่ายูกิเพื่อปิดปาก แต่ยูกิไม่ใช่ยูกิคนเดิมอีกต่อไปแล้ว จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ต่อสู้ที่น่ากลัวและน่าสยดสยองเป็นอย่างมาก ในขณะอีกด้านหนึ่งได้เกิดความผิดปกติของร่างกาย ฮิเดะ (ต่าย นัฐฐพนธ์) ที่มีพละกำลังมากขึ้น ประสาทการรับรู้ และความรวดเร็วก็เพิ่มมากขึ้นกว่าคนปกติทั่วไป

คืนหนึ่งฮิเดะได้ถูกพลังของปีศาจจิ้งจอกที่อยู่ในร่างกายครอบงำจนกลายร่างเป็นปีศาจสุนัขจิ้งจอกที่มีลูกตาสีส้ม ตาดำเป็นเส้นบางๆ เหมือนดวงตาของสัตว์เดรัจฉาน ออกมาอาละวาดในเมืองสึกิ และได้ไปเจอเข้ากับ รินดารา (ชมพู่ อารยา) ที่พา อายูมิ (อันดา กุลฑีรา) มาเที่ยวเล่นในเมืองสึกิพอดีจึงคิดทำร้าย แต่โชคดีที่ได้ท่านชายโฮชิเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน จึงทำให้ไม่เกิดเรื่องร้ายขึ้นกับรินดารา ส่วนด้านปีศาจจิ้งจอกได้หนีหายไป

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์สุนัขจิ้งจอกออกมาอาละวาดทางตระกูลโคซึกะจึงได้มาพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ฮิเดะเองได้ฟังข่าวคราวนั้น จึงได้สารภาพว่าสุนัขจิ้งจอกตัวนั้นคือเขาเอง ที่ไม่สามารถควบคุมสติและร่างกายตัวเองได้ ไดซุเกะ (หมู ดิลก) จึงได้สั่งให้ฮิเดะฝึกควบคุมพลังปีศาจจิ้งจอกที่อยู่ในร่างกาย เพื่อหวังใช้พลังอำนาจนี้ทำลายตระกูลมิยาคาวะ ด้านปีศาจหิมะที่สิงร่างยูกิ เข้าครอบงำและคอยบงการมาโกโตะ ทั้งคู่พากันออกตามหาข่าวและสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับท่านชายโฮชิ จนกระทั่งได้มาพบท่านชายโฮชิในงานทานาบาตะ หรืองานเทศกาลประจำปีของประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง ท่านชายโฮชิ อาคิระ (เคน ภูภูมิ) รินดารา และอายูมิ ได้มาเดินเที่ยวเล่นในงานนี้ ปีศาจหิมะรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รู้ว่าชายผู้เป็นที่รักยังคงอยู่และอาศัยอยู่ภายในเมืองสึกิแห่งนี้