posttoday

ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ออกอากาศ 6 เม.ย.2558

06 เมษายน 2558

ปฐวี เห็น คุณชายอรุณณรงค์จูบมือ ชิดชบาก็ออกอาการโมโหหึงและตามไปอาละวาดเอากับชิดชบา

นำแสดง : ขวัญ อุษามณี, ตุ้ย ธีรภัทร์ กำกับการแสดง : สยาม สังวริบุตร

บทประพันธ์ : นันทนา วีระชน ผลิต : ดาราวิดีโอ

บทโทรทัศน์ : ปลายปากกา ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น

ปฐวี (ตุ้ย ธีรภัทร) เห็น คุณชายอรุณณรงค์ (แอม พีรวัศ) จูบมือ ชิดชบา (ขวัญ อุษามณี) ก็ออกอาการโมโหหึงและตามไปอาละวาดเอากับชิดชบา จนถูกชิดชบาอาละวาดคืน ชัยยงค์ (บี๋ ธีรพงศ์) สั่งให้ ระริน (โก๊ะ มนตะกานต์) ไปตีสนิทกับชิดชบาและวางยาเธอ แต่ ธวัชพงษ์ (เอ เอกราช) เห็นเข้าพอดีจึงแอบตามไป และพาชิดชบาหนีออกมาได้ ส่วนปฐวีก็หงุดหงิดที่โทรติดต่อชิดชบาไม่ได้ เลยคิดว่าชิดชบาไปค้างกับอรุณณรงค์

จำเรียงเห็นชิดชบามีอาการเวียนหัวเลยคิดว่าชิดชบาตั้งท้อง จึงรีบเอาเรื่องนี้ไปโพนทะนา ชัยยงค์นัดพบเถาว์เครือ (ฮันนี่ ภัสสร) เพื่อหว่านล้อมให้เถาว์เครือหาทางทำให้บ้านหลังใหญ่ตกเป็นของ โสมสุภางค์ (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) ให้ได้ เพราะบ้านหลังนั้นมีมูลค่าหลายร้อยล้าน ตลับนาค (เจี๊ยบ กาญจนาพร) ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับชิดชบา ในขณะที่เถาว์เครือและโสมสุภางค์ก็ย้ายมาอยู่ด้วยเช่นกัน

ชิดชบาตกลงร่วมมือกับธวัชพงษ์สืบเรื่องปฐวีกับบ่อนพนัน ชิดชบายั่วโมโหปฐวีจนเขาทนไม่ไหวกระชากชิดชบามาจูบ โสมสุภางค์มาเห็นเข้าพอดีก็เสียใจ ปฐวีตามมาง้อ หม่อมจรัสเรือง (อ้อย กาญจนา) วางแผนให้คุณชายอรุณณรงค์หมั้นกับ หม่อมเจ้าอุราศรี (พิมพ์ปวีณ์) จึงไปขอร้องให้ชิดชบาเลิกยุ่งกับอรุณณรงค์ ในขณะที่เถาว์เครือคุยกับโสมสุภางค์วางแผนใช้อรุณณรงค์เป็นเหยื่อ เพื่อให้ชิดชบาผิดข้อสัญญา แล้วจะยึดบ้าน