posttoday

เลือดมังกร : เสือ ออกอากาศ 24 มี.ค. 2558

24 มีนาคม 2558

ความเข้าใจผิดระหว่างสองครอบครัวยิ่งทำให้ ภรพ กับ วันวิสา เริ่มบาดหมางใจกันมากขึ้น

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

กำกับการแสดงโดย : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

บทประพันธ์โดย : รพัด

ผลิตโดย : บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ยิ่งยศ ปัญญา

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

ความเข้าใจผิดระหว่างสองครอบครัวยิ่งทำให้ ภรพ (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) กับ วันวิสา (คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) เริ่มบาดหมางใจกันมากขึ้น ประยูร (แอนดี้ เขมพิมุก) พาวันวิสาไปกินข้าวที่ภัตตาคารฉั่วเทียนเหลา ทั้งคู่พบกับภรพที่มากับ วาริน (เธียยเกศ) เช่นกัน ภรพหมั่นไส้ที่วันวิสาเต้นรำกับประยูร จึงแกล้งประยูรจนต้องเลิกเต้นรำกับวันวิสา

ภรพกับวันวิสาเถียงกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีทั้งลูกปืนและระเบิดถล่มตามมา ภรพรีบพาวันวิสาหนีไป ทั้งคู่นึกสงสัยว่าทำไมถึงถูกตามฆ่าทั้งสองคน ไพศาล (บี๋ ธีรพงศ์) รู้ข่าวว่าภัตตาคารฉั่วเทียนเหลาถูกยิงถล่มก็นึกเป็นห่วงภรพ ภรพพาวันวิสาหลบหนีไปที่เกาะรังนก ภรพเริ่มสืบหาคนร้ายตัวจริงที่พยายามสร้างเรื่องใส่ร้าย ทำให้เขาถูกตามฆ่าและทำให้ครอบครัวของเขากับวันวิสาเริ่มเข้าใจผิดกันมากขึ้น

ภรพให้ภาษิตโทรไปบอกพ่อว่าอยู่บนเกาะอย่างปลอดภัย ภรพล่ามโซ่วันวิสาเอาไว้ เพราะกลัวว่าเธอจะหนีไป แต่ในขณะที่ภรพเผลอหลับ วันวิสาจึงเอากุญแจไขโซ่แล้วหนีไป แต่สุดท้ายวันวิสาถูกภรพตามจับกลับมาได้ ทำให้วันวิสาต้องกลับมาที่กระท่อมบนเกาะอีกครั้ง ภรพขึ้นไปบนฝั่งเพื่อสืบเรื่องรังนกและซื้อเสื้อผ้าไปฝากวันวิสา แต่เขากลับถูกลอบยิงอีกครั้ง คืนนั้นภรพไม่ได้กลับเข้าเกาะ เพราะต้องการสืบเรื่องคนร้าย ทำให้วันวิสาต้องอยู่ที่กระท่อมเพียงลำพัง