posttoday

เลือดมังกร:เสือ ออกอากาศ 24 มี.ค. 2558

23 มีนาคม 2558

ภรพบอก ไพศาล และ สุพรรษา ว่าเขามีคนรักแล้ว จึงไม่ยอมแต่งกับ วาริน

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

กำกับการแสดงโดย : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

บทประพันธ์โดย : รพัด

ผลิตโดย : บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ยิ่งยศ ปัญญา

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

ภรพ (อนันดา) บอก ไพศาล (บี๋ ธีรพงศ์) และ สุพรรษา (วิยะดา โกมารกุล) ว่าเขามีคนรักแล้ว จึงไม่ยอมแต่งกับ วาริน (เธียยเกศ) ด้าน วันวิสา (คิมเบอร์ลี่) บอกกับ บันลือ (ปู อนุวัฒน์) เช่นเดียวกันว่าเธอมีคนรักแล้วและจะพามาให้พ่อดูตัวเหมือนกัน ภรพพาวันวิสามาบ้านเจอกับไพศาล สุพรรษา ภรีม (นวินดา เบอร์ต๊อดตี้) และ พราวตา (แองจี้ เฮสติ้งส์) บรรยากาศการดูตัวกำลังไปได้ด้วยดี จนเมื่อไพศาลรู้ว่าวันวิสาเป็นลูกสาวของบันลือ จิตวรบรรจง ทุกคนก็อึ้งไป

วันวิสาพาภรพมาไหว้บันลือ บันลือไม่ชอบใจภรพอยู่แล้วที่คบกับวันวิสาได้เพียงเดือนเดียวก็มาสู่ขอ ยิ่งรู้ว่าเป็นลูกไพศาล รุ่งเรืองไพศาลศิริ อีกก็ยิ่งไม่พอใจหนัก มาลี (ไก่ สุปราณี) เริ่มหนักใจแทนวันวิสา พอภรพกลับไป บันลือสั่งห้ามไม่ให้วันวิสาคบกับภรพอีก มาลีบอกให้วันวิสาแต่งงานกับ ประยูร (แอนดี้ เขมพิมุก) แทน ด้านไพศาลไม่ยอมให้ภรพแต่งงานกับวันวิสาเช่นกัน ภรพกลุ้มใจแอบไปหาวันวิสาที่บ้าน เห็นวันวิสาร้องไห้ก็ยิ่งสงสาร เขาชวนวันวิสาหนีไปด้วยกัน บดิน (อเล็กซ์ ทวีศักดิ์) มาเจอเข้าเสียก่อนจึงเกิดการต่อสู้กัน ภรพถูกทำร้าย แถมบันลือยังไล่ไม่ให้ภรพมาหาวันวิสา ภรพกับวันวิสาเสียใจด้วยกันทั้งคู่

โชคทวี (กำปั้น บาซู) คุยกับภรีมคิดว่าวันวิสาหลอกให้ภรพรักตามแผนของบันลือ ยิ่งทำให้สงสารภรพ ซ้ำร้ายรังนกของไพศาลที่ส่งไปขายที่เมืองจีนถูกตีกลับมาอีกเพราะมีสารปนเปื้อน ไพศาลมั่นใจว่าบันลือเป็นคนกลั่นแกล้ง ที่ภัตตาคารฉั่วเทียนเหลา ครอบครัวของภรพและวันวิสาเจอกันโดยบังเอิญ บันลือจะยิงไพศาล ภรพก็จะยิงบันลือเพราะเข้าใจผิดกันเรื่องรังนก วันวิสาเข้ามาห้ามไม่ให้ภรพยิงพ่อของเธอ ภรพเจ็บปวด