posttoday

ปลาหลงฟ้า (อวสาน 20 มี.ค.) ออกอากาศ 20 มี.ค. 2558

20 มีนาคม 2558

หลังจากพลั้งมือฆ่า ภูริช ตาย สุกิ คิดหนีไปกบดานที่ต่างจังหวัด แต่ก่อนหนีสุกิจแวะไปขอเงินจาก วิภา

นำแสดง : เชียร์ ฑิฆัมพร, นิว วงศกร

กำกับการแสดงโดย : ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

บทประพันธ์โดย : อิสย่าห์

ผลิตโดย : บริษัท มีเดีย สตูดิโอ

บทโทรทัศน์โดย : ปิยพร วายุภาพ, ศิวาวุธ ไพรีพินาศ, กุสุมา เทพรักษ์

ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

หลังจากพลั้งมือฆ่า ภูริช (แมน ศุภกิจ) ตาย สุกิจ (หนุ่ม สันติสุข) คิดหนีไปกบดานที่ต่างจังหวัด แต่ก่อนหนีสุกิจแวะไปขอเงินจาก วิภา (โย ทัศน์วรรณ) ตำรวจตามมาจับสุกิจถึงที่บ้านวิภา บังเอิญที่ มัศยา (เชียร์ ฑิฆัมพร) แวะมาหาวิภาพอดี สุกิจจึงจับตัวมัศยาเป็นตัวประกัน น่านฟ้า (นิว วงศกร) รีบตามไปช่วยมัศยาจนถูกสุกิจยิง แต่โชคดีที่กระสุนไปถูกหัวเข็มขัด ส่วนสุกิจถูกตำรวจจับได้

แอนนามาหาน่านฟ้าถึงที่ออฟฟิศ มัศยาจึงใช้สิทธิ์ความเป็นแฟนจัดการแอนนาจนกระเจิงไป ส่วน ปารณ (ซัน พิชยดนย์) ก็ตั้งอกตั้งใจทำงานและดูแลสวนผักของ ป้ามะลิ (นฤมล) จนในที่สุดป้ามะลิเห็นความตั้งใจจริงของปารณก็ใจอ่อนยอมให้คบกับ นิรชา (ซอนญ่า สิงหะ) ส่วน สินธุ (เจ จินตัย) และ นที (กลม นพพล) คิดปล้นน่านฟ้าหาเงินมาใช้หนี้ แต่ ต๋อง (บอส บดินทร์) กลับรับเคราะห์ถูกทำร้ายแทน น่านฟ้าวางแผนจับทั้งคู่ไปสั่งสอนเพื่อเป็นบทเรียนจะได้ไม่กล้ามาตอแยเขาและมัศยาอีก

น่านฟ้าได้รับรางวัลนักธุรกิจยอดเยี่ยม ทำให้วิภาได้รู้ความจริงว่าน่านฟ้าผู้ไม่เอาไหน และเกือบทำบริษัทมีโชคล่มสลาย ก็คือมิสเตอร์คิน นักการตลาดมากฝีมือของเมืองไทย มัศยาได้ยินน่านฟ้าคุยกับวิภาก็เข้าใจผิดคิดว่าเขาไม่คิดจริงจังกับเธอ มัศยาเสียใจมากจึงหนีไป น่านฟ้ารีบตามไปง้อขอคืนดี ก่อนคุกเข่าขอมัศยาแต่งงาน มัศยาตอบตกลงด้วยความเต็มใจ