posttoday

แอบรักออนไลน์ (อวสาน) ออกอากาศ 25 ก.พ. 2558

25 กุมภาพันธ์ 2558

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่, แอน ทองประสม, หมาก ปริญ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่, แอน ทองประสม, หมาก ปริญ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง

บทประพันธ์โดย : ร่มแก้ว

ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : กัลยาณมิตร, สุธิสา วงษ์อยู่

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

อวัศยา (แอน ทองประสม) เป็นห่วง ลิปดา (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) ที่โดนยิงมาก แต่ก็ไม่ยอมไปเยี่ยม ทำเอาลิปดาน้อยใจ ส่วน รุจน์ (ตั๊ก บริบูรณ์) กับ ลิลลี่ (กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์) แจกการ์ดเชิญแต่งงาน เพราะลิลลี่ตั้งท้อง ทำให้ทุกคนดีใจมาก อวัศยากับ ปราณนต์ (หมาก ปริญ) ต่างก็รู้สึกอึดอัด เพราะรู้ใจตัวเองว่าไม่ได้รักกัน

เมื่อวันแต่งงานของรุจน์กับลิลลี่มาถึง ปราณนต์ดีใจมากที่ได้เจอ พริบพราว (คิมเบอร์ลี่) อีกครั้ง ปราณนต์พยายามปรับความเข้าใจด้วย แต่พริบพราวกลัวตัวเองจะตัดใจจากปราณนต์ไม่ได้เลยตัดรอน บอกว่าไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเขาอีก ขากลับปราณนต์กับอวัศยาตัดสินใจพูดคุยเปิดใจกันและตกลงใจบอกเลิกเป็นแฟนกัน ปราณนต์ไปปรับความเข้าใจกับลิปดาและยืนยันกับลิปดาว่าอวัศยารักบอส ลิปดาไม่อยากจะเชื่อ ทั้งคู่จึงวางแผนพิสูจน์ใจอวัศยาอีกครั้ง โดยให้ลิปดาเป็นหนุ่มนิรนามแชทไลน์กับอวัศยา

จนวันที่ทั้งคู่ได้นัดพบกัน ปราณนต์ไปปรากฏตัว อวัศยาเห็นแล้วผิดหวัง แต่เมื่อลิปดาโผล่มา อวัศยาก็ออกฤทธิ์โมโห แต่ในที่สุดก็เจอบอสลิปดาสารภาพรัก ทั้งคู่วางแผนช่วยปราณนต์กับพริบพราวให้เข้าใจกันอีกครั้ง แต่พริบพราวตัดสินใจไปเรียนต่อที่เยอรมนี งานนี้ก็เลยต้องจัดให้ปราณนต์กับพริบพราวได้เจอกันที่เยอรมนี เมื่อเจอกันปราณนต์จึงได้สารภาพรักและขอแต่งงานกับพริบพราวท่ามกลางบรรยากาศสวีทหวาน