posttoday

แอบรักออนไลน์ ออกอากาศ 12 ก.พ. 2557

12 กุมภาพันธ์ 2558

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่, แอน ทองประสม, หมาก ปริญ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่, แอน ทองประสม, หมาก ปริญ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง

บทประพันธ์โดย : ร่มแก้ว

ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : กัลยาณมิตร, สุธิสา วงษ์อยู่

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ความรักของ ปราณนต์ (หมาก ปริญ) และ พริบพราว (คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ) แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น แถมพ่อแม่ของพริบพราวก็ยอมรับในตัวของปราณนต์อีกด้วย แต่พริบพราวเริ่มหวั่นใจกับเรื่องที่เธอโกหกว่าตัวเองคือแอบรัก ขณะเดียวกันยิ่งใกล้ชิดกันก็ทำให้ อวัศยา (แอน ทองประสม) เริ่มเปิดใจกับ ลิปดา (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) มากขึ้น แต่ทั้งคู่ต่างคนต่างปากแข็งไม่มีใครกล้าเผยใจตัวเองออกมาก่อน

ด้าน องศา (เอ็ม อภินันท์) พยายามซื้อตัวพนักงานในบริษัท นารากร ของลิปดาไปทำงานกับตัวเอง เริ่มต้นด้วยการมาพูดคุยกับ แสนดี (อ้น ศรีพรรณ) และเสนอตำแหน่งมาร์เก็ตติ้งให้เธอ แถมยังขอให้เธอขโมยข้อมูลของลูกค้าเก่าๆ มาให้อีก ก่อนไปหว่านล้อมพริบพราว แต่พริบพราวไม่สนใจ

ป้าเปรี้ยว (ท็อป ดารณีนุช) ต้องการพิสูจน์ว่าที่หลานสะใภ้อย่างพริบพราว ว่าเป็นลูกคนรวยหยิบโหย่งหยิบจับอะไรไม่เป็นหรือไม่ ก็เลยแกล้งให้พริบพราวช่วยขายห่อหมกกลางตลาด ปรากฏว่าพริบพราวยอมเต้นขายห่อหมกจนหมดได้ใจป้าเปรี้ยวไปเต็มๆ แม้ว่าปราณนต์จะรักพริบพราวมากแค่ไหน แต่เขาก็เริ่มจับโกหกพริบพราวได้ในหลายๆ เรื่อง เพราะพริบพราวจำไม่ได้กับเรื่องที่คุยกันในไลน์และอีเมล ทำให้ปราณนต์เริ่มขัดแย้งในใจ พริบพราวพยายามบอกความจริงปราณนต์หลายครั้งแต่ไม่มีโอกาส