posttoday

ทางเดินแห่งรัก (ตอนแรก) ออกอากาศ 24 พ.ย.2557

24 พฤศจิกายน 2557

ซัน และ วุธเพื่อนรักสมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ทั้งสองมีใจให้กัน แต่ต่างฝ่ายไม่กล้าเปิดเผยความในใจ เพราะกลัวถูกปฏิเสธ

นำแสดง : หมิว ลลิตา, อู๋ ธนากร, อาเล็ก ธีรเดช, ศรีริต้า, วิกกี้ สุนิสา, น็อต วรฤทธิ์

กำกับการแสดงโดย : ปวันรัตน์ นาคสุริยะ

บทประพันธ์โดย : บุษสุมิน

ผลิตโดย : บริษัท ซิติเซ่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : สุมินตรา

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

ซัน (ศรีริต้า) และ วุธ (อาเล็ก ธีรเดช) เพื่อนรักสมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ทั้งสองมีใจให้กัน แต่ต่างฝ่ายไม่กล้าเปิดเผยความในใจ เพราะกลัวถูกปฏิเสธ จึงดำรงฐานะเพื่อนร่วมงานกัน หลังจากที่เรียนจบและทำงานที่บริษัทเดียวกัน ซึ่งซันนั้นมีเพื่อนรัก คือ เจน (บัว วันสิริ) อ้อม (วิกกี้) และ ศศิ (หมิว ลลิตา)

โดยอ้อมนั้นกำลังจะแต่งงานกับ หมอวิน (น็อต วรฤทธิ์) ซึ่งคบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ส่วนศศิคุณแม่ลูกสองที่ต้องดูแลลูกๆ อย่างข้าวหอม และต้นข้าว ก็ยังคงวุ่นวายอยู่กับเรื่องความเจ้าชู้ของ โจ (อู๋ ธนากร) ผู้เป็นสามีตลอดเวลา ด้านเจนเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ ยังไม่มีงานประจำที่ไหน ยิ่งเธอเป็นคนใช้จ่ายเกินตัว จึงทำให้มีปัญหาเรื่องเงินทองอยู่เสมอ

แล้วก็ถึงวันงานแต่งงานของอ้อมและวิน เพื่อนๆ ซัน วุธ เจน ศศิ โจ มากันพร้อมหน้า วุธมีโอกาสใกล้ชิดซันจนอยากเปิดเผยความจริงให้ซันรู้ว่าแอบรักซันอยู่ แต่ก็ไม่มีโอกาส วิภา (ปรารถนา) แม่ของวินไม่ชอบสถานที่จัดงานหาว่าผิดหลักฮวงจุ้ย ถึงขนาดจะยกเลิกงานแต่ง แต่ซันกับวุธก็ช่วยแก้สถานการณ์ด้วยการปรับแต่งฮวงจุ้ยให้ใหม่ จนทำให้วิภาพอใจ ครอบครัวของวินมากันพร้อมหน้าทั้ง สุพงษ์ (สุเมธ องอาจ) ผู้เป็นพ่อ และพี่น้องอย่าง นิค (วุฒิ สุรินทร) หวาน (แป้ง พรรษชล) และ วศิน (พงศ์เทพ อนุรัตน์) อีกด้วย งานแต่งจึงราบรื่นไปด้วยดีในที่สุด