posttoday

มาลเีรงิระบำ ออกอากาศ 19 พ.ย. 2557

19 พฤศจิกายน 2557

หนูมาลี บอย และ โยทะกา รู้ว่าโรสเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย บอยร้องไห้เสียใจที่โรสไม่ยอมบอก

นำแสดง : แพทริเซีย กู๊ด, ยุกต์ ส่งไพศาล

กำกับการแสดงโดย : สำรวย รักชาติ

บทประพันธ์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ผลิตโดย : บริษัท ฮูแอนด์ฮู

บทโทรทัศน์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

หนูมาลี (แพทริเซีย กู๊ด) บอย (ชลนที) และ โยทะกา (ธัญญาเรศ) รู้ว่าโรสเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย บอยร้องไห้เสียใจที่โรสไม่ยอมบอก ส่วนโยทะกาก็ขอร้องให้โรสไปรักษาเพื่อจะได้อยู่กับหนูมาลีให้นานที่สุด โรสยอมตกลง หนูมาลีเริ่มเข้าใจและเห็นใจโยทะกามากขึ้นทุกวัน เบล (เบสท์ ชนิดาภา) รู้ว่า เมืองแมน (เล็ก ไอศูรย์) ชอบหนูมาลี จึงวางแผนเอาโทรศัพท์ของแม่บ้านส่งข้อความหาเมืองแมน ทำเป็นว่าหนูมาลีติดต่อมา เมืองแมนดีใจมากเพราะไม่รู้ว่าโดนหลอก เมืองแมนเข้าใจว่าหนูมาลีชอบตนเอง โดยคิดไม่ถึงว่าเป็นฝีมือของเบล ซึ่งคนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยก็คือหนูมาลี

หนูมาลีกำลังจะไปแข่งขันร้องเพลงรอบสุดท้าย แต่เบลให้คนร้ายมาจับตัวหนูมาลีไปที่คอนโดของเมืองแมนเสียก่อน ทองทา (สน ยุกต์) รู้เข้าจึงรีบไปช่วยหนูมาลี โยทะการ้อนใจเมื่อรู้ว่าเมืองแมนจะทำลายหนูมาลี โยทะกาจึงรีบไปช่วยหนูมาลีอีกคน

โยทะกาตัดสินใจยิงเมืองแมนเพื่อช่วยลูกสาวตนเอง โยทะกามอบตัวกับ อธิ (เป๊ก เปรมณัช) และขอสู้คดี อ้างว่าเพื่อปกป้องลูกสาวตนเอง ส่วนทองทาก็พาหนูมาลีไปประกวดร้องเพลงรอบสุดท้ายได้ทัน แต่เบลก็ใช้กลโกงจนสามารถชนะการประกวดไปได้ในที่สุด หนูมาลีไม่ได้เสียใจที่แพ้ เพราะทำดีที่สุดแล้ว ซ้ำยังบอกกับนักข่าวอีกว่าโยทะกาเป็นแม่ของตนเอง ทำให้โยทะกาซึ้งใจมาก