posttoday

กุหลาบเล่นไฟ ออกอากาศ 18 พ.ย. 2557

18 พฤศจิกายน 2557

ที่บ้าน ดาว ตรัย คอยดูแลทำกับข้าวให้ อ้อม

นำแสดง : นาว ทิสานาฏ, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : ชัชวาล ศาสวัตกลูน

บทประพันธ์โดย : เทพิตา

ผลิตโดย : บริษัท คำพอดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์

บทโทรทัศน์โดย : ลายน้ำ

ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

ที่บ้าน ดาว (โบ ธัญญะสุภางค์) ตรัย (วี วีรภาพ) คอยดูแลทำกับข้าวให้ อ้อม (นาว ทิสานาฏ) มิ้นท์ (เซฟฟานี่) เจอ พิชัย (หนุ่ม สุรวุฑ) ในผับกับ พอลลี่ (โม อมีนา) ดอกแก้ว (ขวัญกวินทร์) คิดแย่งพิชัยจากพอลลี่ พัชรินทร์ (ปู นาตยา) รับรู้ว่าตรัยกับอ้อมมีใจให้กัน มิ้นท์รู้จาก อ๋อง (พัฒนะ) ว่าตรัยอยู่บ้านดาวก็รีบไปหา พอเห็นว่าอ้อมอยู่กับตรัยด้วย มิ้นท์ระเบิดอารมณ์และตบอ้อมทันที

อ้อม มิ้นท์ พอลลี่ และดอกแก้วมาถ่ายภาพโปรโมทละคร พอลลี่โกรธสมภพที่ให้อ้อมกับมิ้นท์เด่นกว่าตัวเอง เลยคิดแผนขังสองคนไว้ในห้องหลังโรงงานที่ใช้ถ่ายละคร อ้อมกับมิ้นท์อยู่ในห้องร้างกันสองคน อ้อมหาทางจนออกมาได้และช่วยมิ้นท์ออกมาด้วย มิ้นท์ไม่ได้รู้สึกดีที่อ้อมช่วย มิ้นท์เจอโจรฉุดจะข่มขืน อ้อมช่วยมิ้นท์อีกครั้ง ตรัย ปริเทพ (อานัส) และ มาร์ท (ธีร์) มาช่วยไว้ทันเวลา ลัดดาวัลย์ (มิ้งค์ ฐรินดา) ให้อ้อมเตือนสติปริเทพให้เลิกอาฆาตแค้น

มาร์ทขอซื้อบ้านของอ้อมคืนจากตรัย อ้อมปฏิเสธที่จะรับไว้ พัชรินทร์ขอร้องให้ปริเทพหยุดความแค้นไว้เพียงเท่านี้ พ่ออู๊ด (สุเชาว์) เพิ่มบทให้อ้อมมิ้นท์ใช้บารมี คุณหญิงชาลินี (เปิ้ล ภารดี) บังคับให้สมภพตัดบทของอ้อมออก ปริเทพมาช่วยดูแลเรื่องระบบไฟ เพราะฉากต่อไปมิ้นท์จะต้องโดนไฟไหม้ เพื่อความปลอดภัยชาญวุฒิสั่งให้ใช้ภาพกราฟฟิกแทน มิ้นท์ พอลลี่ และดอกแก้วฟังชาญวุฒิซักซ้อมคิวที่พอลลี่กับดอกแก้วต้องจับมิ้นท์มัดแล้วจุดไฟเผา ปริเทพมองดูทีมงานแบกแกลลอนน้ำมันที่คิดว่าเป็นแกลลอนเปล่าไปเข้าฉากด้วยความสะใจ มีเขารู้อยู่คนเดียวว่าในแกลลอนนั้นเป็นน้ำมันจริง ปริเทพทำเพราะต้องการแก้แค้นให้ดาว พอลลี่และดอกแก้ววางแผนเล่นงานมิ้นท์ให้สะใจ ก่อนถ่ายทำพ่ออู๊ดปรับบทให้อ้อมเข้าไปติดอยู่ในกองไฟกับมิ้นท์ด้วย อ้อมยินดีเล่นฉากนี้โดยไม่อิดออด