posttoday

กุหลาบเล่นไฟ ออกอากาศ 11 พ.ย. 2557

11 พฤศจิกายน 2557

นำแสดง : นาว ทิสานาฏ, วี วีรภาพ

นำแสดง : นาว ทิสานาฏ, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : ชัชวาล ศาสวัตกลูน

บทประพันธ์โดย : เทพิตา

ผลิตโดย : บริษัท คำพอดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์

บทโทรทัศน์โดย : ลายน้ำ

ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

ปริเทพ (อานัส) เตือน อ้อม (นาว ทิสานาฏ) ไม่อยากให้น้องสาวร่วมงานกับ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) แต่อ้อมตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นนางเอกละคร พอลลี่ (โม อมีนา) ไปอาละวาดสมภพที่คอนโด ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์) รีบซ่อนตัวกลัวเพื่อนจับได้ ชาญวุฒิ (วิชัย) ดูแลนักแสดงที่มาฟิตติ้ง ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์) กันไม่ให้ มิ้นท์ (เซฟฟานี่) เจออ้อม ชาญวุฒิขอร้องให้ ตรัย (วี วีรภาพ) ช่วยถ่ายรูปให้ มาร์ท (ธีร์) คอยอยู่ให้กำลังใจอ้อม มิ้นท์ใช้เส้น คุณหญิงชาลินี (เปิ้ล ภารดี) บีบให้สมภพถอดชื่ออ้อมออกจากละคร สมภพให้ดอกแก้วเล่นแทนอ้อม พอลลี่แปลกใจที่สมภพดันดอกแก้ว ตรัยสงสารอ้อมแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

พอลลี่ปั่นหัวมิ้นท์ให้โกรธอ้อม ทำให้มิ้นท์เปลี่ยนใจให้อ้อมเล่นละคร มิ้นท์ขอทีมงานแคสฯ การแสดงของอ้อม ด้วยการให้อ้อมเช็ดรองเท้าให้เธอเพื่อให้สมบทบาท อ้อมยอมทำตาม เพราะต้องการเงิน มิ้นท์ยังตามเล่นงานอ้อม แต่ก็โดนอ้อมพูดจายั่วยวนเรื่องตรัย อ้อมสะใจที่เอาคืนมิ้นท์ได้ ตรัยตามไปง้อมิ้นท์ สมภพแนะนำให้ทุกคนรู้จักผู้กำกับ พ่ออู๊ด (สุเชาว์) ฉากแรกมิ้นท์กับอ้อมต้องตบกัน อ๋อง (พัฒนะ) คอยมาดูแลตรัยตามคำสั่ง คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม) ตอนถ่ายทำมิ้นท์จงใจตบอ้อมอย่างแรง คุณหญิงเสาวลักษณ์ คุณหญิงชาลินี และพิชัยพานักข่าวมาทำข่าวตรัยกับมิ้นท์ ตรัยเห็นอ้อมอยู่กับมาร์ท สมภพก็ยังเข้าไปคุยกับอ้อม ตรัยเลยหาจังหวะต่อว่าอ้อมที่โปรยเสน่ห์ให้ผู้ชายถึงสองคน

พ่ออู๊ดสั่งให้มิ้นท์กับอ้อมถ่ายทำฉากตบกันอีกรอบ คราวนี้มิ้นท์ให้อ้อมผลักเธอหลังจากโดนเธอตบ พออ้อมผลัก มิ้นท์แกล้งเซจนหัวไปโดนก้อนหินเลือดออก คุณหญิงชาลินีสั่งปลดอ้อมทันที ตรัยพูดจนคุณหญิงชาลินีเปลี่ยนใจ สมภพชวนอ้อมไปดื่ม อ้อมจำใจต้องไปด้วย อ้อมเข้าไปเคลียร์กับมิ้นท์ที่ทำให้ทุกคนเข้าใจเธอผิด พอลลี่คิดจัดการให้ครอบครัวของมิ้นท์พัง สมภพมอมเหล้าอ้อมจนเมา ตรัยเข้าขวางและพาอ้อมไปส่ง อ้อมต่อรองให้ตรัยยืดเวลาในการซื้อบ้าน แต่ตรัยไม่ยอม ประกอบ (นึกคิด) มาอ้อนวอนขออยู่บ้านลัดดาวัลย์ อ้อมใจอ่อน แต่ปริเทพกลัวพ่อสร้างปัญหาให้อีก อ้อมเป็นกังวลร้องไห้เสียใจกลัวไม่มีเงินไปซื้อบ้านทันเวลา