posttoday

สวยร้ายสายลับ ออกอากาศ 7-9 พ.ย. 2557

07 พฤศจิกายน 2557

นำแสดง : ริชชี่ อรเณศ, บอม ธนิน

นำแสดง : ริชชี่ อรเณศ, บอม ธนิน

กำกับการแสดงโดย : บัวรัตนา

บทประพันธ์โดย : มีนมีนา

ผลิต : บริษัท ยูม่า 99

บทโทรทัศน์โดย : วิลักษณา

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ขั้นเทพ (บอม ธนิน) กับ ไมค์ (อเล็กซ์ เรนเดลล์) ตาม เควิน (กลศ อัทธเสรี) ไปสนามมวย เพื่อตีสนิทและจะค้าขายด้วยกัน เควินยอมเจรจาด้วย ขณะที่ เมษา (ริชชี่ อรเณศ) ตามไปวุ่นวายจนขั้นเทพไม่พอใจจึงนัดเจอ ทั้งคู่ปะทะคารมกัน สุดท้ายต่อสู้กัน ขั้นเทพพยายามเค้นถามเมษาว่าเป็นใครสุดท้า้ยเมษายอมบอกวา่เธอเป็นตำรวจ ขั้นเทพกบ็อกวา่ตวัเองเป็นตำรวจเหมือนกันแต่ต่างคนต่างระแวงกันอยู่ไม่วางใจเสียทีเดียว

ผู้กองเมษาเริ่มสงสัยว่า ผู้การสถิตยุทธ (ดอม เหตระกูล) หัวหน้าของเธอจะร่วมมือกับพวกค้าเศียรพระเถื่อน จึงไปปรึกษากับผู้กองขั้นเทพ ซึ่งขั้นเทพก็มีความสงสัยอยู่เู่หมือนกัน ขณะเดียวกันมีคนวางระเบิด ที่บ้านของขั้นเทพดีที่ไมค์กับขั้นเทพหนีออกมาได้ทันงานนี้ทำให้ไมค์ตัดสินใจขอลาออกจากการเป็นสายลับเพราะกลัวตายแต่พ่อกลับไปทำงานที่ผับก็ไม่มีใครให้ทำแถมโดนลูกน้องเสี่ยซ้งรุมทำร้าย ไมค์เลยต้องขอขั้นเทพทำงานต่อ

ขั้นเทพไปถามเมษาว่าวางระเบิดฆ่าเขาหรือเปล่าทั้งคู่ปะมือกันเมษาสลบตื่นมาก็ทะเลาะกันอีก ไมค์กับ หนูปึก (แพร พิชชาภา) เริ่มมีใจให้แก่กัน ขณะที่ขั้นเทพก็ถูกใจเมษาเช่นกัน ยิ่งเมษาช่วยเขาขณะถูกลอบยิงจนตัวเองบาดเจ็บ ยิ่งทำให้ขั้นเทพเชื่อใจเมษา วัฒนา (หนุ่ม สันติสุข)กับ ประไพพรรณ (ไก่ สุปราณี) พ่อแม่ของผู้กองเมษา ซึ่งร่วมมือกับพวกค้าเศียรพระเถื่อนหวังให้เควินพอใจเลยส่งหนูปึกไปสังเวยเควิน แต่หนูปึกหนีออกมาได้แ้ละเรียกไมค์ให้มารับตัวขั้นเทพนัดคุยกับเมษา ชายชาติ(รอน ภัทรภณ) แอบไปดักยิงขั้นเทพได้รับบาดเจ็บ เมษาไล่ตามคนยิงที่ปิดหน้าแต่จับไม่ได้ ขั้นเทพรู้สึกดีที่เมษาช่วยเหลือเอาไว้