posttoday

กุหลาบเล่นไฟ ออกอากาศ 5 พ.ย. 2557

05 พฤศจิกายน 2557

นำแสดง : แพทริเซีย กู๊ด, ยุกต์ ส่งไพศาล

นำแสดง : แพทริเซีย กู๊ด, ยุกต์ ส่งไพศาล

กำกับการแสดงโดย : สำรวย รักชาติ

บทประพันธ์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ผลิตโดย : บริษัท ฮูแอนด์ฮู

บทโทรทัศน์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

โรส (โอ๊ต วรวุฒิ) บอย (ชลนที) และหนูมาลี (แพทริเซีย กู๊ด) ตัดสินใจกลับกรุงเทพฯ และย้ายมาอยู่บ้านของแคธี่ (ไก่ วรายุฑ) ชั่วคราว เพราะไม่กล้ากลับไปที่ร้านกลัวเจ้าหนี้ตามมาทวงหนี้โยทะกา (ธัญญ่า) คิดถึงหนูมาลีจึงแอบมาดูหนูมาลีที่บ้านแคธี่ เมื่อเห็นถึงความสนิทสนมผูกพันกันของสองพ่อลูก โยทะกาก็อดน้อยใจและเสียใจไม่ได้ที่ไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับหนูมาลีเหมือนแม่คนอื่นๆ

เมืองแมน (เล็ก ไอศูรย์) บอกกับทองทา (สน ยุกต์) ว่าบริษัทกำลังจะล้มละลาย หากทองทาไม่ยอมออกอัลบั้มเพื่อหาเงินมาจุนเจือบริษัทความรา้วฉานในครอบครัวเรื่องที่เมืองแมนไปมีผ้หู ญิงอ่นื ทำให้โยทะกาเครียดจัด เธอขอหย่ากับเมืองแมนแต่เขาไม่ยอม โยทะกาไม่รู้จะทำอย่างไรจึงมาร้องไห้กับทองทา หนูมาลีมาเห็นพอดีก็เกิดความเข้าใจผิดคิดว่าโยทะกากับทองทารักกัน อธิ (เป๊ก เปรมณัช)พยายามเฝ้าปลอบใจ การะเกด (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) ให้ลุกขึ้นมาสู้กับชีวิตต่อไป

เบล (เบสท์ ชนิดาภา) วางแผนทำลายหนูมาลีด้วยการโจมตีเรื่องที่หนูมาลีไม่ยอมเรียกโรสว่าพ่อ แต่กลับเรียกว่าพี่ เมื่อใกล้ถึงวันประกวดคะแนนของหนูมาลีจึงอยู่รั้งท้ายหนูมาลีให้โรสสอนร้องเพลงให้แต่จิตใจกลับคิดถึงแต่ทองทา หนูมาลีร้องเพลงบนเวทีด้วยความคิดถึงทองทาเต็มเปี่ยม พร้อมๆ กับที่ทองทาเองก็เข้าห้องอัดเสียงร้องเพลงด้วยความคิดถึงหนูมาลีเช่นกัน ด้วยความคิดถึง ทั้งหนูมาลีและทองทาจึงไปพบกัน ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน ทองทาสารภาพรักกับหนูมาลี ทำให้ทั้งคู่กลับมาเข้าใจกันอีกครั้งและสัญญาว่าจะดูแลกันต่อไปโรสสั่งห้ามไม่ให้ทองทาทำเกินเลยกับหนูมาลี โดยทุกอย่างต้องอยู่ในสายตาของโรส