posttoday

กุหลาบเล่นไฟ ออกอากาศ 4 พ.ย. 2557

04 พฤศจิกายน 2557

ในวันเผาศพ ดาวคุณหญิงเสาวลักษณ์มาขอขมาศพของดาว ด้วยความแค้น พัชรินทร์บังคับให้คุณหญิงเสาวลักษณ์กราบขอขมาดาว

นำแสดง : นาว ทิสานาฏ, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : ชัชวาล ศาสวัตกลูน

บทประพันธ์โดย : เทพิตา

ผลิตโดย : บริษัท คำพอดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์

บทโทรทัศน์โดย : ลายน้ำ

ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

ในวันเผาศพ ดาว (โบ ธัญญะสุภางค์) คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม)มาขอขมาศพของดาว ด้วยความแค้น พัชรินทร์ (ปู นาตยา) บังคับให้คุณหญิงเสาวลักษณ์กราบขอขมาดาว ตรัย (วี วีรภาพ) รีบพาแม่กลับมาร์ท (ธีร์) พา มิ้นท์ (เซฟฟานี่) ไปทำบุญให้ดาว ปริเทพ (อานัส)ประกาศกร้าวจะเอาผิดคนที่ทำให้ดาวตายให้ได้ อ้อม (นาว ทิสานาฏ)ไปหามิ้นท์ที่ตึกร้างที่ดาวเสียชีวิต ทั้งสองตัดขาดจากความเป็นเพื่อนรักกัน อ้อมตัดสินใจไปแคสติ้งงานโฆษณาตัวใหม่

พอลลี่ (โม อมีนา) ไม่พอใจที่ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) ควงพลอยสาวคนใหม่ออกหน้าออกตา พอลลี่กับ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์) เข้าไปหาเรื่องพลอย ตรัยรับผิดชอบโฆษณาตัวใหม่ที่อ้อมไปแคส ยังมีมิ้นท์ร่วมแคสงานเดียวกันนี้ด้วย ชาญวุฒิ (วิชัย) ให้ทุกคนแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ปริเทพให้อ้อมรับงานนี้ เขาบอกกับน้องสาวว่า ก่อนดาวตายดาวให้อ้อมช่วยแก้แค้นให้เธอ อ้อมได้ฟังก็ยิ่งโกรธมิ้นท์ ตรัยเห็นอ้อมกลับกับสมภพเลยพานคิดไปว่าอ้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินและงานโฆษณาชิ้นนี้ อ้อมคิดใช้สมภพเป็นเครื่องมือเอาชนะมิ้นท์

ช่วงที่แคสงาน มิ้นท์พยายามเข้าไปง้ออ้อม แต่อ้อมไม่สนใจ ทำให้มิ้นท์โมโห ไปขอร้องสมภพให้เขี่ยอ้อมออกจากงานนี้ อ้อมก็ไปขอร้องสมภพด้วยเช่นกัน ผลออกมาอ้อมได้เป็นตัวหลัก มิ้นท์เป็นแค่ตัวประกอบ สมภพพาอ้อมไปฉลอง สมภพจะไปส่งอ้อม ตรัยเข้าไปขวางและพาอ้อมออกไปตรัยพาอ้อมมาที่คอนโด ตรัยจะล่วงเกินอ้อมและพูดจาดูถูกเธอต่างๆนานา สมภพส่งนักข่าวไปเล่นงานตรัย มิ้นท์ยืนยันกับนักข่าวว่าตรัยเป็นสุภาพบุรุษพอ อ้อมยิ่งโกรธมิ้นท์ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายอ้อมให้ข่าวว่าโดนตรัยวางยา อ้อมขอยกเลิกถ่ายโฆษณาหากตรัยยังทำงานนี้ มิ้นท์ไม่ยอมให้อ้อมยกเลิก อ้อมต่อว่ามิ้นท์ที่เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน อีกไม่กี่วันจะมีงานเปิดตัวคอนโดเฟสใหม่ของ คุณหญิงชาลินี (เปิ้ล ภารดี) มิ้นท์คิดใช้โอกาสนี้เอาชนะอ้อม เธอไปขอความร่วมมือกับตรัย