posttoday

สวยร้ายสายลับ ออกอากาศ 31 ต.ค.-2 พ.ย. 2557

31 ตุลาคม 2557

ขณะที่ตำรวจจากหน่วยงานต่างๆ ส่งคนเข้าไปโค่นล้มขบวนการขายชาติ ก็เกิดคดีดังขึ้นอีกครั้งในแถบภาคอีสาน

นำแสดง : ริชชี่ อรเณศ, บอม ธนิน

กำกับการแสดงโดย : บัวรัตนา

บทประพันธ์โดย : มีนมีนา

ผลิตโดย : บริษัท ยูม่า 99

บทโทรทัศน์โดย : วิลักษณา

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ขณะที่ตำรวจจากหน่วยงานต่างๆ ส่งคนเข้าไปโค่นล้มขบวนการขายชาติ ก็เกิดคดีดังขึ้นอีกครั้งในแถบภาคอีสาน เมื่อหลวงพ่อคำเกลี้ยง พระคู่บ้านคู่มืองของชาวร้อยเอ็ด ถูกกลุ่มคนชั่วตัดเศียรไปหนูปึก (พิชชาภา) ลูกของ ฟัก (ชลิต เฟื่องอารมย์) และ คิง (อรสา พรหมประทาน)เกือบโดนใส่ร้ายว่าขโมยเศียรพระ แต่ก็รอดตัวเพราะพ่อแม่ช่วยไว้ ปึกตัดสินใจเข้ากรงุเทพฯ เพือ่หางานทำชว่ยพ่อแม่ปลดหนี้แต่แล้วปึกก็เกือบถูก แหล่ (โป๊งเหน่ง เชิญย้มิ ) คนบ้านเดียวกันข่มขืนปลุกปล้ำเคราะห์ดีที่เธอได้ ผู้กองเมษา (ริชชี่ อรเณศ)เข้ามาช่วยไว้ทัน

เมษาเห็นว่าหนูปึกเป็นคนต่างจังหวัดและไม่มีที่ไป จึงส่งหนูปึกเข้าไปเป็นเด็กรับใช้ในบ้านของ นายวัฒนา (หนุ่ม สันติสุข) และ ประไพพรรณ (ไก่ สุปราณี)พ่อและแม่ของเธอผู้มีธุรกิจลับๆ ร่วมกับผ้กู ารสถิตย์ยุทธ (ดอม เหตระกูล) และเควิน สมิธ (กลศ อัทธเสรี) เมษาตามติดขั้นเทพ (บอม ธนิน) และ ไมค์ โจ๊กเกอร์(อเล็กซ์ เรนเดลล์) จนทำให้ผู้กองขั้นเทพเริ่มสงสัย ทั้งคู่ปะมือและปะทะคารมกันหลายครั้ง แต่ขั้นเทพก็ไม่รู้ว่าเมษาเป็นตำรวจเหมือนกัน เมษาตามขั้นเทพและไมค์ขณะไปเจรจาซื้อเศียรพระกับ เสี่ยเล็ก(เอ พศิน) แต่กลับโดนเสี่ยเล็กจับได้ว่าปลอมตัวมา

ขั้นเทพและไมค์เกือบโดนฆ่าปิดปากแต่เมษาที่ตามมาแอบยิงปืนช่วยเอาไว้ขั้นเทพแปลกใจว่าใครเป็นคนช่วยเขาไว้เมษายังตามติดสืบเรื่องราวจากไมค์ แต่ขั้นเทพคอยขัดขวางจนปะทะกันตลอด ส่วนไมค์ช่วยปึกไว้จากการถูกวางยา ขั้นเทพกับไมค์ตามเควินไปสนามมวยเพื่อตีสนิทและจะค้าขายด้วยกัน เควินยอมเจรจาด้วยขณะที่เมษาตามไปวุ่นวายจนขั้นเทพไม่พอใจ ขั้นเทพนัดเจอกับเมษา ทั้งคู่ปะทะคารมกัน สุดท้ายต่อสู้กัน ขั้นเทพพยายามเค้นถามว่าเมษาเป็นใคร สุดท้ายเมษายอมบอกว่าเธอเป็นตำรวจ ขั้นเทพก็บอกว่าตัวเองเป็นตำรวจเหมือนกัน แต่ต่างคนต่างระแวงกันอยู่ ยังไม่วางใจเสียทีเดียว