posttoday

พราว ออกอากาศ 29 ต.ค. 2557

29 ตุลาคม 2557

ติณห์ คิดใช้ จันทร์จรี เล่นงาน พราว อีกทาง เลยยอมให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวใหม่ของบริษัท

นำแสดง : อั้ม พัชราภา, เวียร์ ศุกลวัฒน์

กำกับการแสดงโดย : ธงชัย ประสงค์สันติ

บทประพันธ์โดย : ลายไทย, ลายน้ำ

ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ

บทโทรทัศน์โดย : เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ติณห์ (อานัส) คิดใช้ จันทร์จรี (หยก ธัญยกันต์) เล่นงาน พราว (อั้ม พัชราภา)อีกทาง เลยยอมให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวใหม่ของบริษัท พราวยังคงหลอนกับเรื่องราวต่างๆ เธอต้องการให้ มีน (อั้ม พัชราภา) เป็นสแตนด์อินให้เธออีก โดยส่ง แฟรงค์ (หอย เกียรติศักดิ์) เอมี่ (บี มาติกา) ไปเจรจา สมชาย(เวียร์ ศุกลวัฒน์) ไปตามหาเบาะแสของ เจ๋ง(ชมวิชัย) ที่ห้างสรรพสินค้า ที่นั่นเขาได้เจอมีนที่แต่งตัวมาในนามพราว สมชายแปลกใจกับท่าทางแปลกๆ ของพราว

สุดเขตต์ (เอส กันตพงศ์) ไปพิสูจน์ความจริงว่ามีคนหน้าเหมือนพราวที่บ้านพราวแสงสมชายยังคงแปลกใจกับท่าทีของพราวเลยถามถึงแผลที่โดนชอร์ต มีนในคราบของพราวได้แต่อึกอัก แฟรงค์กับเอมี่ต้องคอยกู้สถานการณ์ไม่ให้ถูกสมชายจับได้ สมชายนึกขึ้นได้ขับรถตามแฟรงค์ไปเพื่อที่จะเอากระเป๋าเสื้อผ้าไปคืนให้พราว ในเวลาเดียวกันสุดเขตต์ก็ขี่มอเตอร์ไซค์ตามพราวไป ทั้งหมดมาเจอกัน แต่แล้วพราวก็ต้องตกใจ เพราะเธอเห็นสมชายมาพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าของเธอ พราวจำต้องเปลี่ยนชุดให้เหมือนมีนเพื่อออกไปรับหน้าสมชาย ทั้งคู่มีปากเสียงกันตามเดิม

ในท่าทีกวนๆ ของสมชายนั้น เขาเป็นห่วงพราวไม่น้อย เมื่อเห็นว่าพราวยังขาเจ็บอยู่มีนเองก็ต้องรับมือกับสุดเขตต์ที่ยอมรับว่าสะกดรอยตามพราวมา มีนขอร้องให้สุดเขตต์เลิกตามพราว สุดเขตต์กับสมชายได้เจอกันต่างคนต่างก็บอกว่าตามพราวมาเหมือนๆ กันพราวเล่าเรื่องตัวเองถูกปองร้าย และเรื่องราวที่อยู่อัมพวาให้มีนฟัง เพราะมีนต้องรู้ทุกเรื่องของเธอ มีนตกลงทำงานให้พราวต่อ ติณห์นัดดินเนอร์กับพราว จันทร์จรีตามมาเยาะเย้ยว่าเธอได้งานพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่ของติณห์ พราวโดนชายลึกลับโทรมาขู่ทำร้าย ติณห์ต้องคอยปลอบใจ พราวยังไม่พร้อมไปกองถ่ายเลยต้องให้มีนไปแทน สมชายได้ข้อมูลเกี่ยวกับที่กบดานของเจ๋งจึงรีบตามไป ที่บ้านพราวแสงพราวขับรถออกไปข้างนอกโดยไม่ทันได้เห็นว่าเจ๋งซุ่มรออยู่ก่อนแล้ว