posttoday

มาลีเริงระบำ ออกอากาศ 16 ต.ค. 2557

16 ตุลาคม 2557

หนูมาลี ตัดสินใจไปตามบอย ให้กลับมาอยู่ที่ร้านเหมือนเดิม บอยโล่งใจที่หนูมาลีเข้าใจเขาเสียทีทำให้ โรส ดีใจมาก

นำแสดง : แพทริเซีย กู๊ด, ยุกต์ ส่งไพศาล

กำกับการแสดงโดย : สำรวย รักชาติ

บทประพันธ์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ผลิตโดย : บริษัท ฮูแอนด์ฮู

บทโทรทัศน์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

หนูมาลี(แพทรเิซีย กู๊ด ) ตัดสินใจไปตามบอย (เต้ลิ ชลนที) ให้กลับมาอยู่ที่ร้านเหมือนเดิม บอยโล่งใจที่หนูมาลีเข้าใจเขาเสียทีทำให้ โรส (โอ๊ต วรวุฒิ) ดีใจมาก สมศรี (สุนารี)กับ บุญมา (ถนอม) ทำอาหารเลี้ยงพวกสาวๆฉลองที่เข้ารอบ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขทองทา (สน ยุกต์) พาหนูมาลีมาเยี่ยม

ช้องนางแม่ของเขาที่โรงพยาบาล ช้องนางสติไม่ดีนัก เพราะผิดหวังเรื่องความรักและครอบครัวหลังจากที่ เมืองแมน (ตฤณ) ท้งิ ช้องนางกับทองทาไป ช้องนางจำทองทาได้เป็นบางครั้งหนูมาลีทำให้ช้องนางจำทองทาได้ ทั้งช้องนาง ทองทา หนูมาลีจึงได้เต้นรำด้วยกันที่โรงพยาบาลซึ่งทองทาเขา้ใจวา่จะเป็นการบำบัดให้ช้องนางหายดีเร็วขึ้น

อธิ (เป๊ก เปรมณัช) ตามทองทามาหาการะเกด (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) ที่ร้านของโรสอยู่เสมอ อธิชอบการะเกดเข้าจริงๆ ในขณะที่การะเกดกลับคิดว่าอธิเป็นแฟนกับทองทา ซีโร่(แจ็ค เมธัส) พาทีมงานมาถ่ายทำเบื้องหลังการแข่งขันทีมหนูมาลีที่ร้า้นหนูมาลีปลื้มซีโร่มากถึงขนาดให้ผ้าพันคอกลับไปด้วยส่วนซีโีร่รู้สึกประทับใจในความใสซื่อและจริงใจของหนูมาลีซูซี่ (ปิ๋ม ซีโฟร์) พา เสี่ยวานิช (ปั๋ง ประกาศิต) มาดูตัวหนูมาลี การะเกด และ ชงโค (เธียยเกศ) ที่ร้าน ทำให้โรสไม่ชอบใจสั่งห้ามไม่ให้ซูซี่พาเสี่ยวานิชมายุ่งเกี่ยวกับเด็กๆ ที่ร้านอีก