posttoday

กุหลาบเล่นไฟ (ตอนแรก) ออกอากาศ 6 ต.ค. 2557

06 ตุลาคม 2557

ณ บริษัทโฆษณาของ ตรัยลูกชายคนเดียวของคุณหญิงเสาวลักษณ์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่

นำแสดง : นาว ทิสานาฏ, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : ชัชวาล ศาสวัตกลูน

บทประพันธ์โดย : เทพิตา

ผลิตโดย : บริษัท คำพอดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์

บทโทรทัศน์โดย : ลายน้ำ

ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

ณ บริษัทโฆษณาของ ตรัย (วี วีรภาพ) ลูกชายคนเดียวของคุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม) นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ตรัยกำลังถ่ายโฆษณาโดยมี อ้อม (นาว ทิสานาฏ) นักศึกษาฝึกงานแสนสวยคอยเป็นแบบ ตรัยรู้สึกดีกับเธอจน อ๋อง (พัฒนะ)ลูกน้องคนสนิทอดที่จะแซวไม่ได้ ตรัยช่วย ดาว (โบ ธัญญะสุภางค์)เพื่อนของอ้อมที่พลัดตกบันไดลงมา ตรัยมอบตุ๊กตาหมีให้ดาวเพื่อเป็นการปลอบใจ ดาวประทับใจตรัยในทันที

มิ้นท์ (เซฟฟานี่) สาวเปรี้ยวเพื่อนสนิทของอ้อมและดาว มาแคสติ้งงานพอลลี่ (โม อมีนา) ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์) คู่ปรับของมิ้นท์ก็มาด้วย มิ้นท์และพอลลี่มีปากเสียงกัน พอลลี่ปล่อยลมยางล้อรถของมิ้นท์ ตรัยอาสาพาเธอไปส่งที่บ้าน ทำให้มิ้นท์ประทับใจในตัวตรัยอีกคน อ้อมถูกตรัยลวนลามหวังจะรวบหัวรวบหางอ้อมเสียใจมาก มิ้นท์ปฏิเสธการดูตัวว่าที่คู่หมั้นที่คุณหญิงชาลินี (เปิ้ล ภารดี) แม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้

ดาวจะไปบอกรักตรัย อ้อมตกใจเพราะคิดว่าดาวรักอยู่กับ ปริเทพ (อานัส) พี่ชายของเธอ มิ้นท์หนีออกจากบ้าน อ้อมและดาวรีบตามไปหามิ้นท์ที่ดาดฟ้าตึกร้างสองสาวห้ามไม่ให้มิ้นท์คิดสั้น ในวันดูตัวระหว่างมิ้นท์กับตรัย มิ้นท์ให้อ้อมสวมรอยเป็นเธอ เมื่ออ้อมได้เจอกับตรัย ตรัยรู้ทันทีว่าอ้อมสวมรอยเป็นมิ้นท์ อ้อมยื่นคำขาดให้ตรัยเลิกยุ่งกับดาวและมิ้นท์ มิ้นท์ดีใจที่รู้ว่าคู่หมั้นของเธอคือตรัย ในวันรับปริญญาอ้อมจะบอกความจริงกับเพื่อนเรื่องตรัย แต่ก็ไม่มีโอกาสเหมาะเสียที ปริเทพมาร่วมแสดงความยินดีกับดาวส่วน มาร์ท (ธีร์) ก็มายินดีกับอ้อมด้วย