posttoday

ทรายสีเพลิง ออกอากาศ 16 ก.ย. 2557

16 กันยายน 2557

เสาวนีย์ คิดใช้เงินสินสอดที่ได้จาก พัชระ มาซื้อบ้านใหญ่คืนจาก ทรายเพราะต้องการทวงทุกอย่างที่ควรเป็นของ ลูกศร

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, มิว นิษฐา, ป๋อ ณัฐวุฒิ, ชาคริต

กำกับการแสดงโดย : ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

บทประพันธ์โดย : ปิยะพร ศักดิ์เกษม

ผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ วาย

บทโทรทัศน์โดย : ศัลยา, วรรณวิภา สามงามแจ่ม

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

เสาวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) คิดใช้เงินสินสอดที่ได้จาก พัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) มาซื้อบ้านใหญ่คืนจาก ทราย (ชมพู่ อารยา) เพราะต้องการทวงทุกอย่างที่ควรเป็นของ ลูกศร (มิว นิษฐา) คืนมาให้หมดบนเรือทรายวางแผนให้ลูกศรเห็นว่าพัชระแอบลอบมาพบกับเธอลูกศรอึ้งเพราะไม่คิดว่าทรายกับพัชระจะมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) รู้ทันทรายเรื่องที่ชวนพัชระกับลูกศรมาเที่ยวภูเก็ตทรายน้อยใจที่บุรีไม่ยอมแสดงตัวว่าเขาคือพี่บีของเธอ แถมยังคอยจ้องจับผิดอยู่ตลอดเวลา ทรายให้ ฌาน (ชาคริต)ขับเรือมารับเธอและลูกศรไปบ้านพักก่อน ฌานชวนพัชระไปงานวันเกิดของเขา เพราะจะได้ร่วมเป็นพยานในวินาทีที่เขาจะขอทรายแต่งงาน ทรายวางแผนให้ฌานกับลูกศรได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง ส่วนตัวเธอเมื่อรู้ว่าบุรีบินไปทำงานที่สิงคโปร์ก็รีบตามไปทันที เพราะอยากจะตามไปบอกเขาว่าที่เธอยอมมางานสัมมนาของสมาคมสถาปัตย์ครั้งนี้เพราะอะไร

เมื่อทรายเจอบุรีก็พยายามบอกความรู้สึกที่เธอมีต่อเขา แต่บุรีทำเป็นไม่ใส่ใจเพราะไม่อยากหักหลังฌาน บุรีบอกให้ทรายบินกลับไปหาฌาน เพราะฌานวางแผนจะขอทรายแต่งงานในวันเกิด ทรายน้อยใจที่บุรีผลักไสเธอไปหาฌานตลอดเวลา ทรายบอกกับบุรีว่าถ้าอยากให้เธอกลับไปหาฌาน เขาก็ต้องช่วยไล่ผู้ชายเจ้าของหนังสือ A Midsummer night’s dreamออกไปจากหัวใจเธอที ทั้งชีวิตของเธอไม่เคยรักใครเพราะมีเขาอยู่เต็มหัวใจบุรีสับสนไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับเรื่องนี้