posttoday

รอยฝันตะวันเดือด (ตอนแรก) ออกอากาศ 21 ส.ค. 2557

21 สิงหาคม 2557

หลังจากการเสียชีวิตของ ทาเคชิ ริว ต้องขึ้นรับตำแหน่งโซเรียวของโอะนิซึกะแทนทาเคชิ ริวตัดสินใจบอกเลิก มายูมิ ว่าที่คู่หมั้นของเขา

นำแสดง : ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ

กำกับการแสดงโดย : กฤษณ์ ศุกระมงคล

บทประพันธ์โดย : ณารา

ผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ, จีรนุช ณ น่าน

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

หลังจากการเสียชีวิตของ ทาเคชิ (มาริโอ้) ริว (ณเดชน์) ต้องขึ้นรับตำแหน่งโซเรียวของโอะนิซึกะแทนทาเคชิ ริวตัดสินใจบอกเลิก มายูมิ(ญาญ่า อุรัสยา) ว่าที่คู่หมั้นของเขา เพราะไม่ต้องการให้เธอต้องสูญเสียอยา่งที่ แพรวดาว (แต้ ฐพร) ต้องสูญเสียทาเคชิไิป วันนั้นมายูมิกระชากสร้อยที่ริวเคยให้ไว้ทิ้งต่อหน้าริว ทั้งสองจากกันด้วยความเสียใจ

ริวเฝ้าฝันถึงความรักที่หวานชื่นของตัวเองกับมายูมิ ด้วยความกดดันที่ในความจริงไม่สามารถทำอย่างที่ฝันได้ เพราะกลัวว่ามายูมิจะอยู่ในอันตราย ริวจึงต้องแอบเฝ้ามองและดูแลมายูมิอยู่ห่างๆ มาตลอด 7 ปีในขณะที่ปัญหาระหว่างผู้มีอิทธิพลที่คิดว่าหมดไปจากเมืองแล้วกลับมีขึ้นมาอีก เมื่อ ทาคาโอะ มิซาว่า (โอ อนุชิต) ลูกชายของ ริกิ (ดอม เหตระกูล)ที่เกิดจากภรรยารอง ตั้งตนขึ้นเป็นนายใหญ่คนใหม่ และมีเรื่องกับ ฮารุมิอุระ (โจอี้บอย) อดีตนักค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ที่ผันตัวเองมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ในขณะที่ ท่านโอะซะมุ (กบ ทรงสิทธิ์) กำลังลำบากเพราะถูก ขัดขวางการทำงานทกุอยา่ง เพราะยื่นฟ้องยามาโมโต้(ตู่ นพพล) ที่เชื่อกันวา่เมื่อ 7 ปีที่แี่ล้วยามาโมโต้อาจเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่มิซาวา่กับซะโต้คิดล้มโอะนิซึกะ ริวหนัก ใจมากเพราะรู้ว่า่ในอนาคตอันใกล้ต้องเจอกบัศึกหนักแน่โอะซะมุถูกลอบยิง ผู้กองยูจิ(กอล์ฟ พิชญะ) นายตำรวจหนุ่มมาช่วยเอาไว้จนตัวเองถูกยิงตามไปด้วยโอะซะมุเสียชีวิต ในขณะที่หมอมายูมิเป็นคนผ่าตัดยูจิจนอาการพ้นขีดอันตราย ยูจิสะดุดใจในความสวยและคิดจะจีบมายูมิริวโดนจับข้อหาจ้างวานฆ่าท่านโอะซะมุ แต่ได้ประกันตัวออกมา ริวเห็นมายูมิสนิทสนมกับยูจิก็ปวดใจ