posttoday

ดาวเคียงเดือน (อวสาน) ออกอากาศ 15-16 ส.ค. 2557

15 สิงหาคม 2557

นำแสดง : น้ำตาล พิจักขณา, เคน ภูภูมิ

นำแสดง : น้ำตาล พิจักขณา, เคน ภูภูมิ

กำกับการแสดงโดย : ชนินทร ประเสริฐประศาสน์

บทประพันธ์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

บทโทรทัศน์โดย : รอมแพง

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์-เสาร์ เวลา 20.15 น. อาทิตย์ เวลา 21.25 น.

คุณชายจันทร์(จอนน)ี่ โกรธและผดิ หวงัในตวั ม.ล.จนัทรกานต์(เคน ภูภูมิ) มาก ถึงขั้นไล่ออกจากแกรนด์ ดาราราย (ธัญญาเรศ)ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย เธอเริ่มใคร่ครวญถึงเรื่องราวที่ผ่านมา วันแต่งงานของ อาร์ตี้ (ไต้ฝ่นุ กนกฉัตร) กับ วรางค์(ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) แพ็ท (มิ้นท์ มิณฑิตา) นำคลิปตัดต่อที่ทำให้เข้าใจวา่อาร์ตี้หลับนอนกับเธอแล้วมาให้วรางคิดงานวิวาห์ล่มแพ็ทพบคุณจันทร์เมาอยู่ในผับ เลยจัดฉากว่าเธอกับคุณจันทร์มีอะไรกัน

คุณจันทร์รู้ข่าวว่าเด็กๆ ถูกลักพาตัวไป จึงรีบไปหา อิงฟ้า(เต้ย จรินทร์พร) และ วิวิทธ์ิ (เพ็ชร ฐกฤต) วางแผนบุกเข้าไปชว่ยเหลือเด็กๆ ออกมาได้โดยมีดาริกา (น้ำตาล พิจ กัขณา) มาสมทบด้วย ดาริกาแปลกใจที่คุณจันทร์ปฏิบัติกับเธอแบบคนรักอยา่งทเี่คย คณุ จนั ทรเ์ฉลยวา่ทกุอยา่งคอืแผนซอ้นแผน เพราะเขารู้ก่อนแล้วว่า่ดารารายจะให้ดาริกาเล่นละครฉากใหญ่เลยร่วมมือกับคุณชายจันทร์เล่นละครตบตา วิวิทธิ์บาดเจ็บเพราะช่วยชีวิตอิงฟ้า อรชร (วราพรรณ) ซึ้งใจยอมรับวิวิทธิ์เป็นเขยรวมทั้งรับเด็กๆ มาเป็นหลานอีกด้วย

จันทรกานต์เปิดโปงความช่วั ร้ายของแพ็ทให้ทุกคนรู้วรางค์กลับมาหาอาร์ตี้ เม่อื เห็นคลิปท่แี ท้จริง เพชร (กี๋ ฐษชัย) และ ยุพา (จรรยา) ถูกไล่ออก ส่วนดารารายก็ได้เห็นความจริงในตัวดาริกา และที่สำคัญดาริการักลูกชายของเธอจริงๆ ดารารายและคุณจันทร์เดินทางไปหาดาริกาที่บ้าน และพบความจริงว่าบ้า้นหลังปา่ชา้นั้นที่แี่ท้ติดริมแม่น้ำ สงบ ร่มรื่นงดงาม ดารารายขอโทษทุกคน และถือโอกาสสู่ขอดาริกาให้กับจันทรกานต์