posttoday

ดาวเคียงเดือน ออกอากาศ 25-27 ก.ค. 2557

25 กรกฎาคม 2557

งานเข้า ดาริกา อย่างจัง เมื่อดาราราย ผู้ที่หวงลูกชายยิ่งกว่าไข่ในหินเกิดอาการไม่พอใจ ที่ดาริกามาสนิทสนมกับจันทรกานต์

นำแสดง : น้ำตาล พิจักขณา, เคน ภูภูมิ

กำกับการแสดงโดย : ชนินทร ประเสริฐประศาสน์

บทประพันธ์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

บทโทรทัศน์โดย : รอมแพง

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์-เสาร์ เวลา 20.15 น. อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

งานเข้า ดาริกา (น้ำตาล พิจักขณา) อย่างจัง เมื่อดาราราย (ธัญญาเรศ) ผู้ที่หวงลูกชายยิ่งกว่าไข่ในหินเกิดอาการไม่พอใจ ที่ดาริกามาสนิทสนมกับจันทรกานต์ (เคน ภูภูมิ) เกินเหตุ งานนี้จึงต้องออกโรงป้องลูกชายสุดที่รักด้วยการบุกไปหาดาริกาถึงคอนโดดาริกาเคลียร์ตัวเองได้ เพราะเธอบอกว่าไม่ได้

คิดอะไรกับจันทรกานต์ เหตุเพราะเขามีเพศสภาพแบบเดียวกับเธอ แต่ดารารายกลับเข้าใจไปว่าดาริกาเป็นทอมและเป็นแฟนกับ วรางค์ (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) จึงยอมให้ดาริกากับจันทรกานต์คบกันต่อไป ดาริกาจึงปล่อยเลยตามเลย จันทรกานต์พา อิงฟ้า (เต้ย จรินทร์พร) ไปกินข้าว พิชญา (กระแต ศุภักษร) ตามไปหาเรื่องและแกล้งโกหกอิงฟ้าว่า เธอกับจันทรกานต์เคยเป็นแฟนกันแต่ถูกดารารายกีดกัน และเธอจะหาทางหย่าขาดจาก จักรพัฒน์ (กิก ดนัย) ให้เร็วที่สุดแถมยังต่อว่าอิงฟ้าว่าเป็นเด็กใจแตก

ดาริกาที่ตามมาหมั่นไส้พิชญาและต้องการช่วยอิงฟ้า จึงแกล้งบอกว่าตัวเธอเป็นเมียเก็บของจันทรกานต์ จันทรกานต์ชวนดาริกาไปทำงานเป็นเลขาของเขาเป็นเวลา 2 ปี เพื่อเป็นกันชนจากพิชญา แต่ดาริกาไม่ตกลง จันทรกานต์จึงไปขอความร่วมมือจากวรางค์ด้วยการบอกว่า จะให้บริษัทของวรางค์จัดงานอีเว้นท์ให้ห้างเดอะแกรนด์ แลกกับการให้ดาริกามาทำ&O5533;งานกับเขา เพื่อเห็นแก่บริษัทและวรางค์ ดาริกาจึงยอมตกลงไปทำงานด้วย