posttoday

หัวใจเถื่อน (ตอนแรก) ออกอากาศ 25 มิ.ย. 2557

25 มิถุนายน 2557

ณ สนามขี่ม้าเชิงเขา สี่สาวเพื่อนรัก อมาวสี หรือ อ้อลูกสาวนายห้างใหญ่ วัชรี นิลรัตน์ และ พึงใจกำลังเรียนขี่ม้าอย่างตั้งอกตั้งใจ

นำแสดง : ขวัญ อุษามณี, อ๋อม อรรคพันธ์

กำกับการแสดงโดย : ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

บทประพันธ์โดย : บุษยมาส

ผลิตโดย : บริษัท สามัญการละคร

บทโทรทัศน์โดย : ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ณ สนามขี่ม้าเชิงเขา สี่สาวเพื่อนรัก อมาวสี หรือ อ้อ (ขวัญ อุษามณี) ลูกสาวนายห้างใหญ่ วัชรี (ศรัญญ่า) นิลรัตน์(ภานรินทร์) และ พึงใจ (กชกร) กำลังเรียนขี่ม้าอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุกอย่างตกอยู่ในสายตาของ ราช รัชภูมิ (อ๋อม อรรคพันธ์) เมื่ออมาวสีเจอหน้าราช เธอเรียกเขาว่า พี่ภาคย์ (อ๋อม อรรคพันธ์) เสียงดัง แต่ราชบอกแค่ว่าเธอทักคนผิด

บ้านพิชิตพงษ์ในเวลานี้ทั้ง นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) อมาวสีรวมไปถึง คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ) ต่างเฝ้ารอการกลับมาของภาคย์ผู้เป็นลูกชายที่หนีออกจากบ้านไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ด.ช.ภาคย์ไม่เคยได้รับความรักจาก ท่านกวี (หนุ่ม สุรวุฑ) บางครั้งแม่แท้ๆ ของเขาก็เข้าข้างน้องชายต่างบิดาอย่าง ภากร (ซัน พิชยดนย์) ทำให้เขาหนีออกจากบ้าน ตลอดระยะเวลาที่หนีออกจากบ้าน ภาคย์อาศัยอยู่กับลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล) เศรษฐีจากทางใต้ที่รักเขาเหมือนลูกหลานแท้ๆ

ภาคย์กลับมาใหม่ในชื่อของราช รัชภูมิ เขาเฝ้าจับตามองทุกคนในบ้านพิชิตพงษ์ โดยมี เทิน (วีระชัย) เป็นผู้ช่วย ราชรู้ว่าภากรยังทำตัวเป็นเพลย์บอย ภากรแต่งงานกับชาลินีอดีตแฟนของเขา แต่ชาลินีไม่ได้รักภากรเลยตรอมใจตาย มีคนต้องการจะซื้อบ้านแก้ว ราชกลัวบ้านแก้วหลุดมือเลยขอซื้อในราคาสูงถึง 35 ล้านบาท ชิดชไม(นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ชวนราชไปเป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัย ที่นั่นทำให้ราชได้เจออมาวสีและเพื่อนๆ อีกครั้ง ราชเข้าไปพูดคุยกับวัชรี เพราะเขาสนิทกับพี่ชายของวัชรีคือ วาริน (เกมส์ ชวัลนันท์) ราชแนะนำตัวกับสาวๆ ว่าเขาคือราช รัชภูมิ ราชเจออมาวสีกับวัชรีอีกครั้งที่สนามม้าราชอาสาขับรถไปส่งวัชรีที่บ้าน วัชรีชวนให้ราชมางานเลี้ยงต้อนรับการกลับมาของวาริน ราชยังอาสาไปส่งอมาวสีที่บ้าน ทีแรกอมาวสีอึกอัก แต่วัชรีเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมให้ราชไปส่งที่บ้าน