posttoday

หนีก็ล่า ซ่าก็รัก ออกอากาศ 13-15 มิ.ย. 2557

13 มิถุนายน 2557

ผู้กองวันชาติ ให้ตำรวจเร่งออกตามหา วิน และ เอ เพราะคดิ วjาคดีนี้น่าจะมีเงื่อนงำมากกว่าที่เห็น

นำแสดง : ฐิสา วริฎฐิสา, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : กัลป์ กัลย์จาฤก,

วทัญญู อิงควิวัฒน์

บทประพันธ์โดย : นอร์แมน วีรธรรม

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส

บทโทรทัศน์โดย : นอร์แมน วีรธรรม

ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

ผู้กองวันชาติ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ให้ตำรวจเร่งออกตามหา วิน (วี วีรภาพ) และ เอ (ฐิสา วริฎฐิสา) เพราะคดิ วjาคดีนี้น่าจะมีเงื่อนงำมากกว่าที่เห็น และให้ตำรวจไปขอความร่วมมือจาก สุรชัย (หมู ดิลก) ให้ยกเลิกรางวัลนำจับทั้งคู่ แต่สุรชัยไม่ยอม วินบอกว่าชอบเอ ทั้งคู่มีความสุขที่ใจตรงกัน ในขณะที่อยู่ว่างๆ เอก็ไปช่วยครูมะปรางสอนหนังสือเด็กๆ ที่โรงเรียน และมีภาพหลุดไปในอินเทอร์เน็ต ทำให้พวกคนร้ายและตำรวจรู้ว่าเอและวินอยู่ที่ไหนจึงรีบตามไป

วินกับเอต้องหนีอีกครั้งอาจารย์มะปรางให้เอและวินไปพักที่บ้านของเธอในกรุงเทพฯ ผู้กองวันชาติบอกกับ โจ (โน้ต วัชรบูล) ว่าถ้าอยากจับ สมภพ(บู ไตรรัตน์) ให้ได้ ก็ต้องใช้เอและวินเป็นเหยื่อล่อสมภพ โจและ แนน (นินิว กัญญารัตน์) ช่วยกันคิดหาทางช่วยเอและวิน ด้วยการให้พวกแฟนคลับของวินกับเอช่วยกันโพสต์ว่าเห็นทั้ง คู่อยู่ที่จังหวัดโน้นจังหวัดนี้ เพื่อทำให้คนร้ายหัวปั่นและหาทั้งคู่ไม่เจอ

วินกับเอปลอมตัวออกไปช็อปปิ้งกัน อย่างสบายอารมณ์ แถมยังปลอมตัวไปหาโจที่ร้านจนเจอกับสมภพที่มาเที่ยวที่ร้านพอดี สมภพจำทั้งคู่ไม่ได้ วินพาเอไปเที่ยวทะเล แต่พนักงานดันเห็นหน้าเอตอนถอดวิกพอดีจึงจำทั้งคู่ได้และพาพรรคพวกมาจับทั้งคู่เพื่อเอาเงินรางวัล แต่สุดท้ายเอและวินก็หนีไปได้ด้วยความช่วยเหลือของพนกั งานที่เป็นแฟนคลับนายประสิทธิ์ (ทนงศักดิ์) หัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเอเป็นห่วงพ่อจึงคิดแอบไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล แต่เจอตำรวจเสียก่อนจึงต้องรีบหนีออกมา