posttoday

รักออกฤทธิ์ ออกอากาศ 30 พ.ค.-1 มิ.ย. 2557

30 พฤษภาคม 2557

วนิษา ตกลงแต่งงานกับกริช กริชนัดเจอ ระริน เพื่อให้ระรินช่วยทำให้การแต่งงานครั้งนี้เป็นเรื่องที่เซตปลอมขึ้นทั้งพิธีจัดงานและการจดทะเบียนสมรส

นำแสดง : มิว นิษฐา, โป๊ป ธนวรรธน์

กำกับการแสดงโดย : สมจริง ศรีสุภาพ

บทประพันธ์โดย : นิตินันท์, วรรณพร, นิพล

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : สมภพ ผูกพันน้อย

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์-เสาร์ เวลา 20.15 น. อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

วนิษา (มิว นิษฐา) ตกลงแต่งงานกับกริช (กฤตฎ์) กริชนัดเจอ ระริน (เนย โชติกา) เพื่อให้ระรินช่วยทำให้การแต่งงานครั้งนี้เป็นเรื่องที่เซตปลอมขึ้นทั้งพิธีจัดงานและการจดทะเบียนสมรสเพราะกริชกลัวว่าจะเจออาถรรพ์กินสามีของวนิษาเหมือนกัน โจ (โป๊ป ธนวรรธน์) เศร้าที่วนิษาจะแต่งงาน แต่ก็ยังยืนยันจับตาดูวนิษาต่อไป

งานแต่งงานดำเนินไป กริชสั่งให้โจไปรับ คอบร้า (หน่อง ธนา) เจ้าหน้าที่จากเขตที่นัดไว้แต่พอโจเจอคอบร้า้ก็รู้ทันทีว่า คอบร้าเป็นตัวปลอม โจจับคอบร้าคาดคั้นใหบ้อกแผนการของกรชิ ทั้งหมดแล้วโจก็ไปพาเจ้าหน้าที่ตัวจริงมาในงานเพื่อ ให้วนิษาได้จดทะเบียนจริงๆ โดยที่กริชไม่รู้ตัว ในที่สุดกริชก็ตายในงานแต่งงาน วนิษาถูกพ่อแม่และญาติพี่น้องของกริชรุมประณาม โจสงสัยว่ากริชตายเพราะอะไรกันแน่ เพราะไม่พบพิรุธอะไรโจไปส่งวนิษาค้างกับ ยายวรางค์ (นิด ศันสนีย์) ที่บ้านสวน

วนิษาคิดจะบวชชี เพื่อไม่ให้มีใครต้องมาตายเพราะเธออีก โจตัดสินใจหยุดการบวชชีของวนิษาด้วยการบอกทุกคนว่าเขาเป็นนักสืบที่เข้ามาสืบเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับการตายของสามีวนิษา วนิษาเสียใจที่คนที่ตัวเองไว้ใจกลับเข้ามาหาเธอเพราะผลประโยชน์โจไปตามหาวนิษาที่บ้านยายวรางค์เ์พื่อขอโทษ และขอกลับมาทำงานขับรถให้เหมือนเดิม โจขอคืนงานนักสืบกับหญิงจุ๋ม (น้ำฝน สรวงสุดา) แต่หญิงจุ๋มไม่ยอม หรือถ้าจะให้ยอมโจต้องหาเงินที่เบิกล่วงหน้าไปมาคืนโจมืดแปดด้านจำต้องคิดหาหนทางใหม่ พร้อมกลับไปขอพบวนิษาเพื่อเจรจาอีกครั้ง แต่พอถึงบ่อนกลับเจอป้ายสั่งห้ามเข้าเด็ดขาด