posttoday

เรือนริษยา ออกอากาศ 27 พ.ค. 2557

27 พฤษภาคม 2557

กิ๊บเสียใจที่ กฤตพนธ์ เฝ้าคอยดูแล นันทนัช ไม่ห่าง นันทนัชทะเลาะกับฤทัย เรื่องสมบัติ

นำแสดง : น้ำตาล พิจักขณา, ปอ ทฤษฎี

กำกับการแสดงโดย : สราวุธ วิเชียรสาร

บทประพันธ์โดย : Neananok

ผลิตโดย : บริษัท ดวงมาลีมณีจันทร์

บทโทรทัศน์โดย : เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

กิ๊บ (เบสท์ ชนิดาภา) เสียใจที่ กฤตพนธ์ (ปอ ทฤษฎี) เฝ้าคอยดูแล นันทนัช (น้ำตาล พิจักขณา) ไม่ห่าง นันทนัชทะเลาะกับฤทัย (อ๋อม สกาวใจ) เรื่องสมบัติของ ลิตร (ดอม เหตระกูล) จนรณฤทธ์ิ (ภาณุพงศ์) จะเข้ามาทำร้ายนันทนัช กฤตพนธ์จึงเข้าช่วยไว้ ทิพย์ (ปูเป้ รามาวดี) มาที่เรือนรัตนะ ไม้ (เอ พศิน) เห็นทิพย์จึงไล่กลับ แต่นันทนัชได้ยินเสียงจึงเดินไปดูและได้พบกับทิพย์

ทิพย์ร้องไห้เสียใจที่ไมไ่ด้อยู่เรือนรัตนะ ฤทยับอกว่าลิตรเป็นคนไล่ทิพย์ออกจากเรือนเองไม่ใช่ฝีมือเธอ แต่นันทนัชไม่เชื่อกฤตพนธ์ขอตัวกลับบ้านก่อน โดยทิ้งนามบัตรไว้ให้ ขากลับรณฤทธิ์ให้เชนกับสมหมายลูกน้องตามไปทำร้ายกฤตพนธ์ แต่เขารอดมาได้ นันทนัชเข้าไปอยู่ในห้องของลิตรและเฝ้าแต่คิดถึงพ่อตลอดเวลา ไม้แกล้งขังนันทนัชเอาไว้ในห้อง นันทนัชต้องปีนหน้าต่างกระโดดลงมา พอดีกฤตพนธ์รับไว้จึงทำให้เธอไม่ต้องเจ็บตัว

นันทนัชให้กฤตพนธ์พาไปที่โรงสีเป็นเวลาเดยีวกับที่ฤทยิ์กำลังเรียกประชุมผู้บริหารอยู่ เพราะต้องการบริหารงานแทนลิตรนันทนัชคัดค้านและขอเข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานที่โรงสีรวมทั้งให้กฤตพนธ์เป็นที่ปรึกษาอีกด้วย นันทนัชหิวข้าวจนเป็นลมกฤตพนธ์จึงอาสาพาไปกินข้าว และได้พบกับ ธีร์ (วีระชัย) และแฟนต้า (ปาริชาติ) ที่ร้าน ธีร์รู้สึกหึงหวงไม่น้อยที่นันทนัชกับกฤตพนธ์สนิทสนมกัน สมหมายกับเชนยังตามไปทำร้ายกฤตพนธ์ที่ร้านอาหาร ส่วนนันทนัชก็เจอเข้ากับทิพย์ ซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นแม่ครัวอยู่ที่ร้านอาหารของแฟนต้านั่นเอง