posttoday

ไฟรักเพลิงแค้น ออกอากาศ 28 เม.ย. 2557

28 เมษายน 2557

ยศสรัล ตะลึงกับคำพูดของ ธัญกรที่สารภาพว่าชอบ วีด้ายศสรัลมองวีด้าด้วยสายตาชิงชังและต่อว่าเธอที่คิดจะรวบทั้งพี่ทั้งน้อง

นำแสดง : แยม มทิรา, สมาร์ท กฤษฎา

กำกับการแสดงโดย : ชุดาภา จันทเขตต์

บทประพันธ์โดย : จินโจว

ผลิตโดย : บริษัท โซนิกซ์ บูม 2013

บทโทรทัศน์โดย : โซนิกซ์ทีม

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น.

ยศสรัล (สมาร์ท กฤษฎา) ตะลึงกับคำพูดของ ธัญกร (โบ๊ท ธารา)ที่สารภาพว่าชอบ วีด้า (แยม มทิรา) ยศสรัลมองวีด้าด้วยสายตาชิงชังและต่อว่าเธอที่คิดจะรวบทั้งพี่ทั้งน้อง ขณะที่วีด้าท้าทายยศสรัลว่าเขาอาจจะเป็นคนหนึ่งที่หลงเสน่ห์เธอเข้าอีกคน ยศสรัลขอให้วีด้าเลิกยุ่งกับครอบครัวเขา วีด้าชวนธัญกรไปทำงานกับเธอ ธัญกรตกลงเพราะอยากจะเจอวีด้าทุกวัน

ทุกคนในครอบครัวเห็นด้วยกับธัญกร ยกเว้นยศสรัลเพียงคนเดียวที่ไม่เห็นด้วย แต่สุดท้าย บัญชา (ดุ๊ก ภาณุเดช) อนุญาตให้ธัญกรไปทำงานกับวีด้าจนได้ ดนัย (บอล อัศนัย) เห็นภาพข่าวที่บอกว่า คัชพล (โอ๊ต วรวุฒิ)และวีด้ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็เจ็บปวดใจ ส่วนยศสรัลเมื่อได้เห็นข่าวก็หงุดหงิดหัวใจไม่ต่างกัน ดนัยไปถามความจริงจากวีด้า แต่เธอกลับบอกว่าไม่อยากให้เขารอเธออีกต่อไป

วีด้าให้นักสืบตามสืบข้อมูลของบริษัท Prime Enterprise ทั้งหมดคัชพลพาวีด้าไปกินข้าวกับบัญชา บัญชาและ สินี (ต่อง สาวิตรี) ชื่มชมวีด้าที่ทั้งสวยและเก่ง นักสืบที่วีด้าจ้างไปตามสืบเรื่องของบัญชาและคัชพลถูกจับได้และถูกยิงตายก่อนนำศพไปทิ้งทะเล บัญชาโทรมาขู่ค นจ้างวานบอกว่าคิดผิดที่มายุ่งกับคนอย่างเขา โดยที่ไม่รู้ว่าคนที่อยู่ปลายสายคือวีด้า

เพราะเธอใช้โทรศัพท์อีกเครอื่งหนึ่งติดต่อกับนักสืบบัญชาโมโหมากที่รู้ว่านักสืบได้งบการเงินของบริษัทไป เพราะกลัวคนอื่นรู้เรื่องที่เขาฟอกเงิน วีด้าโทรศัพท์ไปแจ้ความกับตำรวจเรื่องที่นักสืบโดนฆ่าตายแต่เมื่อตำรวจไปสอบสวนบัญชาก็ไม่ได้หลักฐานอะไรกลับมา