posttoday

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ออกอากาศ 18-20 เม.ย. 2557

18 เมษายน 2557

วลัย โทรนัด เมเปิ้ล น้ำผึ้ง และ ลิณี เพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณโดยให้ทั้งสามคนพาแฟนมาเปิดตัว สามสาวเครียดไม่รู้จะไปหาแฟนจากไหน

นำแสดง : เบนซ์ พรชิตา, จอย รินลณี, วิกกี้ สุนิสา, อั๋น วิทยา, ปอ ทฤษฎี, อาเล็ก ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : อดุลย์ บุญบุตร

บทประพันธ์โดย : วัตตรา

ผลิตโดย : บริษัท มาสเตอร์ วัน วีดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ต้นรัก

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

วลัย (หนูเล็ก) โทรนัด เมเปิ้ล (จอย รินลณี) น้ำผึ้ง (วิกกี้ สุนิสา) และ ลิณี (เบนซ์ พรชิตา) เพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณ โดยให้ทั้งสามคนพาแฟนมาเปิดตัว สามสาวเครียดไม่รู้จะไปหาแฟนจากไหน น้ำผึ้งขอร้องให้ พีศ (ปอ ทฤษฎี) เป็นแฟนแต่กลับถูกปฏิเสธ เมเปิ้ลสบายใจเพราะมี กฤษดา (อาเล็ก ธีรเดช) คอยเป็นแฟนหลอกๆ ให้อยู่แล้ว ด้านลิณียังไม่ยอมรับในตัวของ วายุบุตร (อั๋น วิทยา) ที่คอยตามจีบ

ถึงเวลาที่ทั้งสามคนต้องพาแฟนมาเปิดตัวให้กับวลัย เมเปิ้ลพากฤษดามา ลิณีพาวายุบุตรมาเปิดตัวกับเพื่อนๆ พร้อมแจกการ์ดแต่งงาน ส่วนน้ำผึ้งสุดท้ายก็ได้พีศมาเปิดตัวเป็นแฟนแบบไม่ค่อยเต็มใจ แต่วลัยยังไม่ปักใจเชื่อในความสัมพันธ์ของทั้งสามคู่นี้อยู่ดี

แสนสุข (มี้ พิศมัย) ถึงกับเป็นลมหมดสติ เมื่อรู้ว่าเมเปิ้ลหลานสาวคบกับเด็กฝึกงานของตนเอง ส่วน กานดา (โฉมฉาย) บอกให้พีศเลิกยุ่งกับน้ำผึ้งอย่างเด็ดขาด แต่พีศไม่สนใจ พีศและน้ำผึ้งจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวว่าคบหาเป็นแฟนกัน วายุบุตรพาลิณีมางานแถลงข่าวของน้ำผึ้งอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เช่นเดียวกับเมเปิ้ลก็มางานแถลงข่าวเหมือนกัน เพราะโกรธเรื่องที่โดนแคนเซิลถ่ายปกนิตยสาร เมเปิ้ลวีนเหวี่ยงสิบริกเตอร์ใส่น้ำผึ้งและพีศ น้ำผึ้งยอมที่จะเสียเครดิตไม่ไปถ่ายหนังสือให้กับเมเปิ้ล