posttoday

อย่าลืมฉัน (ตอนแรก) ออกอากาศ 3 เม.ย. 2557

03 เมษายน 2557

นำแสดง : แอน ทองประสม,ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ศรีริต้า,ก้อง สหรัถ

นำแสดง : แอน ทองประสม,ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ศรีริต้า,ก้อง สหรัถ

กำกับการแสดงโดย : ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

บทประพันธ์โดย : ทมยันตี

ผลิตโดย : บริษัท ละครไท

บทโทรทัศน์โดย : ณัฐิยา ศิรกรวิไล

ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

เขมชาติ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ตกหลุมรัก สุริยาวดี หรือหนูเล็ก (แอนทองประสม) เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยตั้งแต่แรกเห็น ทั้งคู่ต่างเป็นรักแรกของกันและกัน เขามอบแหวนดอกไม้รูปดอกฟอร์เก็ตมีน็อตให้เธอไว้เป็นตัวแทนความรักให้ไม่ลืมกัน ครอบครัวของสุริยาวดีประสบปัญหาทางการเงินเป็นหนี้ธนาคารจำนวนมาก สุริยาวดีถูกครอบครัวขอร้องให้แต่งงานกับชวลิต รัตนชาติ (เศรษฐา ศิระฉายา) นายธนาคารใหญ่เพื่อใช้หนี้

สุริยาวดีเลือกที่จะหายจากชีวิตของเขมชาติไปโดยไม่บอกลา เขมชาติเสียใจมาก แต่ก็มุมานะเรียนและทำงานจนมีฐานะ เขมชาติได้กลับมาเจอกับสุริยาวดีอีกครั้ง แต่คราวนนี้เธอเปลี่ยนชื่อเป็นสุริยง สุริยงมาสมัครงานในตำแหน่งเลขาของเขา เมื่อเจอหน้ากันครั้งแรกเขมชาติบอกให้ สมคิด(ปุ๊ มนตรี) ไล่เธอออกไปทันที แต่แล้วก็กลับเปลี่ยนใจเก็บเธอไว้แก้แค้น

เขมชาติเริ่มต้นใช้งานสุริยงทุกอย่างเกินกว่าที่เลขาจะทำ&O5533;กัน แต่สุริยงก็ไม่ปริปากบ่น แม้จะหนักใจแต่เธอก็ได้กำลังใจจากพ่อ (สมภพ เบญจาธิกุล)และแม่ (วาสนา สิทธิเวช) รวมทั้งลูกแฝด ไก่ (เฮเดน) และ ไข่ (โจชัว)เขมชาติทำตัวสนิทสนมกับ เกนหลง (ศรีริต้า เจนเซ่น) ซึ่งเขาบอกกับสุริยงว่าเป็นคู่รัก แต่ขณะเดียวกันก็ออกอาการหึงหวง เมื่อเห็นสุริยงไปกินข้าวกับ เอื้อ (ก้อง สหรัถ) นักธุรกิจหนุ่มฐานะดี ลูกชายของชวลิตนายธนาคารผู้ล่วงลับ และมีฐานะเป็นพี่ชายของแฝดไก่ไข่