posttoday

คิวบิก ออกอากาศ 14-16 มี.ค. 2557

14 มีนาคม 2557

คาลอสบอก ฤทัยนาคว่าจะยอมเซ็นสัญญากับฉายหงส์กรุ๊ปถ้าหากฤทัยนาคช่วยส่งอาวุธให้ลูกค้าได้สำเร็จ

นำแสดง : มิ้นต์ ชาลิดา, บอมบ์ ธนิน

กำกับการแสดงโดย : ชูชัย องอาจชัย

บทประพันธ์โดย : B 13 S.t.

ผลิตโดย : บริษัท ยูม่า 99

บทโทรทัศน์โดย : วิลักษณา

ออกอากาศ : ช่อง 3 ศุกร์ เวลา 20.15 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

คาลอส (เอ็ม อภินันท์) บอก ฤทัยนาค(มิ้นต์ ชาลิดา) ว่าจะยอมเซ็นสัญญากับฉายหงส์กรุ๊ปถ้าหากฤทัยนาคช่วยส่งอาวุธให้ลูกค้าได้สำเร็จ แดนนี่ (เฟิร์สท์ ภาราดา) บอกให้ฤทัยนาคล้ม เลิกความตั้งใจ แต่ฤทัยนาคกลับขอความช่วยเหลือกับแดนนี่วางแผนส่งอาวุธให้ลูกค้าของคาลอสฝ่าด่านตำรวจสากลจอมโหดอย่าง แพทริค (บอย โชคชัย)ฤทัยนาควางแผนอย่างแยบยลโดยใช้มีด

กรีดขาตัวเองให้บาดเจ็บ และส่งอาวุธทางรถพยาบาลได้สำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อหลินหลานเซ่อ (บอม ธนิน) รู้เรื่องที่ฤทัยนาคเสี่ยงชีวิตขนอาวุธให้คาลอสก็รู้สึกเป็นห่วงและบอกใหเ้ธออยา่ทำเรื่องเสี่ยงแบบนี้อีก คาลอสยอมเซ็นสัญญาทำการค้ากับหลินหลานเซ่อ สร้างความไม่พอใจให้กับเพ่ยอิง (แบงค์ อาทิตย์) และ ซานกุ้ย (หนุ่มสันติสุข) ที่งานของหลินหลานเซ่อสำเร็จหลินหลานเซ่อบอกให้แดนนี่อย่ามายุ่งเกี่ยวกับฤทัยนาคอีก แต่ฤทัยนาคไม่สนใจ เพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ ด้าน ยุทธพงษ์(ต้น จักรกฤษณ์) กับ นันทกา (เซลิน่า)พ่อและพี่สาวของฤทัยนาคหนีไปกบดานที่หัวหิน คนของหลินหลานเซ่อเกือบจะจับตัวได้

วิษณุพ่อของ มีณา (ณิชา) หาเงินมาใช้หนี้บ่อน 10 ล้านไม่ได้ เพ่ยอิงเลยจับตัวมณีมาเป็นตัวประกันจงซิน (น็อต วรฤทธิ์)ไปขอให้ เหม่ยจิง (เนย โชติกา) กลับไปทำหน้าที่คู่ควงของหลินหลานเซ่อตามสัญญาเหม่ยจิงไม่อยากทำแต่ขัดไม่ได้ ส่วนหย่งเหวิน (ต๊ะ วริษฐ์) ลูกบุญธรรมของซานกุ้ย แต่งงานกับ ไป่หลิง (เบสท์ ชนิดาภา)โดยที่ซานกุ้ยเป็นผู้ใหญ่จัดพิธีให้หลินหลานเซ่อควงเหม่ยจิงไปงานด้วยแตเ่พ่ยอิงมาหาเรื่องจึงเกิดการชกต่อยกันเพ่ยอิงสู้ไมไ่ดเ้ก็บความแค้นไว้ในใจ อาเหลียงคนขับรถ ของหลินหลานเซ่อโดน ฉินฝู(ตั้น พิเชษฐไชย) ยิงตายเพราะไม่ยอมร่วมมือที่จะจัดการกับหลินหลานเซ่อ งานนี้อาเส็ง (โชกุน) ขอค่าตัวเพิ่มเพื่อเป็นไส้ศึกทรยศเจ้านายตัวเอง จงซินเสนอให้ฤทัยนาคเป็นคนขับรถให้เพราะไว้ใจได้มากที่สุดหลินหลานเซ่อยินยอม