posttoday

หางเครื่อง ออกอากาศ 13 มี.ค. 2557

13 มีนาคม 2557

รวิ เตรียมฟิตซ้อมร่างกายเพื่อขึ้นชกกับ พิมุก ตามคำท้า ในขณะที่ ชูเกียรติ บอกว่าชอบ เดือน

นำแสดง : กรีน อัษฎาพร, เติ้ล ธนพล

กำกับการแสดงโดย : แชมป์-อินทนนท์ รัตนกาญจน์

บทประพันธ์โดย : นิเวศน์ กันไทยราษฎร์

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : พิง ลำพระเพลิง

ออกอากาศ : ช่อง 7 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

รวิ (เติ้ล ธนพล) เตรียมฟิตซ้อมร่างกายเพื่อขึ้นชกกับ พิมุก(ไม้ นนทพันธ์) ตามคำท้า ในขณะที่ ชูเกียรติ (ปั๋งประกาศิต) บอกว่าชอบ เดือน (กรีน อัษฎาพร) และขอให้เดือนเปิดโอกาสให้เขาเพื่อแลกกับความปลอดภัยของรวิ โดยเขาจะพูดกับพิมุกไม่ให้ทำร้ายรวิจนถึงตาย เดือนเป็นห่วงกลัวว่ารวิจะถูกพิมุกทำร้ายในวันที่ทั้งคู่ต้องขึ้นชกมวยด้วยกัน จึงไปเตือนรวิว่าพิมุกอาจจะเล่นตุกติก แต่รวิไม่ใส่ใจ

เดือนยอมไปอยู่คอนโดที่ชูเกียรติเตรียมเอาไว้ให้เพื่อปกป้องรวิ เดือนเล่าเรื่องทั้งหมดให้ขำกับป้อมฟัง ทั้งคู่จึงใช้วิธีหนามยอกเอาหนามบ่งด้วยการให้เดือนไปขอร้องให้พิมุกช่วยพูดกับชูเกียรติว่าขอให้ป้อมไปดูแลเดือนที่กรุงเทพฯ เดือนไปลารวิ เมื่อรวิรู้ว่าเดือนต้องไปอยู่ที่คอนโดของชูเกียรติก็ไม่พอใจ คิดว่าเดือนอยากสบาย ทำให้เดือนเสียใจ

ชูเกียรติพาเดือนไปแถลงข่าวเรื่องคลิปหลุด เดือนบอกกับนักข่าวว่าคลิปที่หลุดไปเพราะมีคนกลั่นแกล้งเธอ แต่ต่อไปนี้เธอจะทำให้ทุกคนจำเธอได้จากความสามารถ ทำให้ชูเกียรติไม่พอใจที่เดือนไม่ยอมตอบคำถามตามสคริปท์ที่เขียนให้ เดือนยังไม่ทันได้ร้องเพลงทำอัลบั้มก็มีงานอีเว้นท์ติดต่อเข้ามามากมาย เดือนจึงต้องขนข้าวของไปอยู่กรุงเทพฯ ชั่วคราว รวิมาส่งเดือนขึ้นรถทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้