posttoday

สามีตีตรา ออกอากาศ 13 มี.ค. 2557

13 มีนาคม 2557

พิศุทธิ์ กลับบ้านกับ เนื้อแพร อย่างเศร้าใจ กะรัตตามมาง้อให้กลับบ้าน

นำแสดง : พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา,โป๊ป ธนวรรธน์

กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง

บทประพันธ์โดย : นาวิกา

ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอนเตอร์เทนเมนต์

บทโทรทัศน์โดย : วรรณวิภา สามงามแจ่ม

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) กลับบ้านกับ เนื้อแพร(ตั๊ก มยุรา) อย่างเศร้าใจ กะรัต (พลอย เฌอมาลย์)ตามมาง้อให้กลับบ้าน แต่พิศุทธิ์ละอายแก่ใจเกินกว่าที่จะกลับไป และรู้สึกว่าแค่ความรักอย่างเดียวจะพอไหมสำหรับชีวิตคู่ของเขาและเธอ แต่หลังจากที่พิศุทธิ์ไปคุยกับ ก๋งบัญชา (อี๊ด สุประวัติ) ซึ่งยืนยันว่าทุกอย่างที่ทำเพื่อความสุขของกะรัตโดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง พิศุทธิ์จึงคิดจะกลับบ้านไปหากะรัต

สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) ทำเรื่องอีก สายน้ำผึ้งยั่วกะรัตที่ใจร้อนจนกะรัตเผลอไปทำ&O5533;ร้ายมิสเตอร์ชาร์ลส์ลูกค้าคนสำคัญ พิศุทธิ์โกรธจนพูดไม่ออก สายน้ำผึ้งมีความสุขที่ได้ทำลายทั้งคู่ ขณะเดียวกันสายน้ำผึ้งยังแกล้งทิ้งลิปสติกเอาไว้ในรถของ ศิวา (ท็อป จรณ) ทำให้กันตา (เดียร์น่า ฟลีโป) โกรธมากที่ศิวายังไม่เลิกเจ้าชู้

กะรัตอยากแก้ตัวเรื่องที่ไปตีหัวมิสเตอร์ชาร์ลส์จนบาดเจ็บ เลยเอาขนมรสชาติที่พิศุทธิ์ชอบไปให้ชิมและยินดีจะให้เป็นสูตรขนมรสใหม่ มิสเตอร์ชาร์ลส์ทำท่าลังเล แต่จริงๆ ตั้งใจจะเซ็นสัญญากับบริษัทของพิศุทธิ์อยู่แล้ว เหตุการณ์นี้ทำให้พิศุทธิ์รู้สึกดีที่กะรัตยอมขอโทษทุกคนเพื่อเขา กะรัตกับพิศุทธิ์ปรับความเข้าใจกัน ทำให้ทุกคนมีความสุข ขณะที่ศิวาพาผู้ใหญ่มาขอหมั้นหมายกันตาไว้ ตอนแรกกันตาไม่ยอม แต่เห็นความจริงใจของศิวาจึงยอมรับรัก ศิวาเล่าเรื่องนี้ให้สายน้ำผึ้งฟัง ทำให้สายน้ำผึ้งเตรียมตัวจะทำลายความรักของศิวาและกันตาอีกคู่