posttoday

กุหลาบร้ายของนายตะวัน ออกอากาศ 7-9 มี.ค. 2557

07 มีนาคม 2557

ตะวันตามมางอนง้อ คุณหนูโรสริน ถึงที่กรุงเทพฯ แต่ก็ไม่ได้ผล ทั้งคู่มีโอกาสไปทะเลด้วยกัน 2 คน

นำแสดง : ใหม่ ดาวิกา, กันต์ กันตถาวร

กำกับการแสดงโดย : กฤษฎา เตชะนิโลบล

บทประพันธ์โดย : โสภี พรรณราย

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : พลพล พงษ์แพทย์, ณ สราญ

ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

ตะวัน (กันต์ กันตถาวร) ตามมางอนง้อ คุณหนูโรสริน (ใหม่ ดาวิกา) ถึงที่กรุงเทพฯ แต่ก็ไม่ได้ผล ทั้งคู่มีโอกาสไปทะเลด้วยกัน 2 คน ตะวันจึงเดินหน้าตามตื๊อจนโรสรินยอมคืนดี เรื่องราวที่ผ่านมาทำ&O5533;ให้ทั้งคู่รู้จักและรู้ใจกันมากขึ้น ด้าน เดชา (นนท์) ก็รุกหนัก มาตามหาโรสรินถึงโรงแรมควีนโรส ทันทีที่ได้เจอโรสรินเขาก็ขอเคลียร์ใจ โดยใช้กำ&O5533;ลังขู่บังคับให้โรสรินรับรัก โรสรินปฏิเสธและยอมรับว่ารักตะวัน เดชาของขึ้นข่มขู่เธอเด็ดขาดว่า ถ้าหากไม่ยอมรับรัก เขาจะจัดการกับตะวันให้พ้นทางรักเช่นกัน

เดชาวางแผนให้โรสรินมาหาที่ท่าเรือเพื่อแลกกับความปลอดภัยของตะวัน โรสรินรีบบึ่งมาหาเดชาเพราะกลัวว่าเขาจะทำ&O5533;ร้ายตะวัน แต่กลับเป็นโรสรินที่กลายเป็นเหยื่อของเดชาซะเอง เดชากับพวกใช้โรสรินเป็นตัวประกันตามให้ตะวันมาติดกับดัก โชคดี พีระ (น้ำ&O5533;รพีภัทร) ขอมาช่วยโรสรินด้วย ตะวันเข้าช่วยโรสรินแล้วพลาดท่าถูกเดชากับลูกน้องใช้ปืนจ่อล้อมเอาไว้ พีระซ้อนแผนเข้าช่วยจนพวกเดชาพลาดปล่อยให้เหยื่อทั้งหมดรอดไปได้

หลังเหตุการณ์ยุ่งๆ ผ่านพ้นไป พีระก็ตัดสินใจคุกเข่าขอโรสรินแต่งงานอีกครั้ง แต่ก็โดน น้ำ&O5533;ค้าง (มิ้งค์ ยูมิโกะ) ขวางทางรักไม่ยอมให้ทั้งคู่รักกัน มาลัย (ลูกตาล อาริษา) กลัวเดชาฆ่าจึงยอมหลอกตะวันมาถึงรัง จนตะวันถูกลูกน้องเดชารุมสกรัมปางตายแล้วจับมัดไว้ โรสรินรอมาหาตามนัด พอโรสรินมาเห็นสภาพตะวันบาดเจ็บหนักก็ร้องไห้เสียใจและยอมแลกอิสระของตัวเองกับชีวิตของตะวัน