posttoday

สามีตีตรา ออกอากาศ 20 ก.พ. 2557

20 กุมภาพันธ์ 2557

กะรัตเจ็บและแค้นใจแทบคลั่งที่ถูกเพื่อนรักอย่าง สายน้ำผึ้งหักหลัง จึงดื่มเหล้าจนเมามายไม่เป็นผู้เป็นคน

นำแสดง : พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา,โป๊ป ธนวรรธน์

กำกับการแสดงโดย : อำไพพร จิตต์ไม่งง

บทประพันธ์โดย : นาวิกา

ผลิตโดย : บริษัท ทอง เอนเตอร์เทนเมนต์

บทโทรทัศน์โดย : วรรณวิภา สามงามแจ่ม

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) เจ็บและแค้นใจแทบคลั่งที่ถูกเพื่อนรักอย่าง สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) หักหลัง จึงดื่มเหล้าจนเมามายไม่เป็นผู้เป็นคน และด้วยความเมาทำให้กะรัตคิดจะฆ่าตัวตายด้วยการออกไปยืนให้รถชน โชคดีที่ พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) ไปเจอกะรัตเข้าพอดีจึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาล แต่อาการของกะรัตไม่เป็นอะไรมาก

พิศุทธิ์ได้ฟังเรื่องราวของกะรัตจาก เนื้อแพร (ตั๊ก มยุรา) ก็รู้สึกสงสารกะรัตขึ้นมา เมื่อสายน้ำผึ้งรู้ข่าวว่ากะรัตถูกรถชนก็ตามไปยั่วประสาทถึงที่โรงพยาบาล ด้วยการเอาทะเบียนสมรสของเธอกับ ภูเบศร์ (แจ๊บ เพ็ญเพชร) มาโชว์ให้กะรัตดู กะรัตเจ็บจี๊ดแต่ก็ฮึดสู้ อาละวาดปาแจกันโดนสายน้ำผึ้งบาดเจ็บ ทำให้สายน้ำผึ้งต้องกลับไปด้วยความแค้น

หลังจากอาการดีขึ้น กะรัตตัดสินใจไปพักผ่อนที่บ้านพักริมทะเลกับ นวล (อ้น ศรีพรรณ) ขณะเดียวกันพิศุทธิ์ก็หนีความวุ่นวายไปพักผ่อนที่ชายทะเลเหมือนกัน เพราะเครียดเรื่องที่ ท่านชายอ๊อด (หนุ่ม สันติสุข) ต้องการให้ลาออกจากอาจารย์ไปเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีอิสระ พิศุทธิ์เห็นกะรัตอยู่ริมทะเลก็คิดว่าจะฆ่าตัวตาย จึงเข้าไปช่วยดึงกะรัตออกมา ทั้งคู่โต้เถียงกัน เพราะกะรัตยืนยันว่าเธอไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตายแล้ว สุดท้ายทั้งคู่ตกน้ำไปด้วยกัน พิศุทธิ์ช่วยเหลือดูแลกะรัตอย่างดี ทำให้กะรัตประทับใจ แต่พิศุทธิ์พยายามถอยออกห่างจากกะรัต