posttoday

ออกอากาศ 31 ม.ค. - 2 ก.พ. 57

31 มกราคม 2557

นำแสดง : ป๊อก ปิยธิดา, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, เดวิด อัศวนนท์

นำแสดง : ป๊อก ปิยธิดา, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, เดวิด อัศวนนท์

กำกับการแสดงโดย : จรูญ ธรรมศิลป์

บทประพันธ์โดย : น้ำอบ

ผลิตโดย : ดีด้า วีดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี

ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

พจน์ (บอส โตนนท์) เดินทางไปลอนดอน ส่วนแพรวพรรณราย (อัปสรสิริ) ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพราะมุ่งมั่นว่าจะไปลอนดอนให้ได้เช่นกันแพรวพรรณรายแอบขึ้นไปบนเรือแต่ถูกจับได้เสียก่อนจึงถูกส่งตัวกลับมาที่บ้าน ทำให้โดน คุณหญิงสะบันงา(จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) อบรมเสียยกใหญ่

ศีล (ซัน พิชยดนย์) ถูก เมขลา (กชกร ส่งแสงเติม)วางยาจนเสียที เมขลาขอให้ศีลรับผิดชอบเธอ ทำให้ศีลต้องจำใจรับผิดชอบด้วยการแต่งงานกับเธอพราวพิลาศ (ซอนญ่า สิงหะ) เสียใจมากที่ต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า่ พริ้มเพรา (เซฟฟานี่) พยายามพดู ให้พราวพิลาศเข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความผิดของศีลแต่เป็นเพราะเขาพลาดท่าเสียทีเมขลา

เลดี้ แอนน์ มารี น้องสาวของ ท่านเจ้าคุณ (เดวิดอัศวนนท์) เขียนพินัยกรรมเอาไว้ว่าจะยกไร่ชาที่ดาจีลิ่งให้ท่านเจ้าคุณหรือทายาทของท่าน แพรวพรรณรายจึงอาสาขอรับหน้าที่ไปดูแลไร่ชาที่อินเดียแทนการเดินทางไปลอนดอน ซึ่ง คุณหญิงศรี (ป๊อก ปิยธิดา)เองก็เห็นดีด้วย คุณหญิงสะบันงาจึงอนุญาตให้แพรวพรรณรายไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

คุณหญิงสะบันงารับเป็นเจ้าภาพจัดงานแต่งงานให้ศีลและเมขลา วันงานเมขลาขอร้องให้พราวพิลาศเล่นเปียโนให้ เมขลาตั้งท้องลูกของศีล ศีลดีใจมาก แต่เมขลากลับไม่พอใจเพราะอยากไปเรียนต่อปริญญาโทแพรวพรรณรายไปถึงไร่ชาก็เจอเข้ากับ พอล (มิกค์ทองระย้า) ผู้จัดการไร่ ทั้งคู่ตั้งท่าเป็นศัตรูกัน ดาเนียลพ่อที่แท้จริงของลูกโจแอลขอคืนดีกับโจแอลอีกครั้งธรรม์ (ชิน ชินวุฒิ) ดีใจที่ได้เป็นอิสระและคิดจะกลับมาหาพราวพลิาศ เมขลาคลอดลกูออกมาเป็นผู้หญิงและคิดจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกอีกครั้ง