posttoday

ไฟในวายุ ออกอากาศ 22 ม.ค. 2557

22 มกราคม 2557

ใหญ่ ไม่อยากให้ สลิล เข้ามายุ่งวุ่นวายกับเรื่องของตนเอง สลิลจึงไม่เข้าใกล้ใหญ่อีกเลย

นำแสดง : แมท ภีรนีย์, อั้ม อธิชาติ

กำกับการแสดงโดย : สมพร เชื้อบุญอุ้ม

บทประพันธ์โดย : ดวงตะวัน

ผลิตโดย : วีดิเตอร์ สตูดิโอ แอนด์ อีควิป

บทโทรทัศน์โดย : ปัณชญา

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ใหญ่ (อั้ม อธิชาติ) ไม่อยากให้ สลิล (แมท ภีรนีย์)เข้ามายุ่งวุ่นวายกับเรื่องของตนเอง สลิลจึงไม่เข้าใกล้ใหญ่อีกเลย ใหญ่สงสัยและรู้สึกผิดกับสิ่งที่พูดไปหมอภูผา (สถาพร) ลงไปดูอาการป่วยของ ธรา (แหม่มจินตหรา) เมื่อธราอาการดีขึ้น ภูผาก็ตัดสินใจกลับมายังบ้านไร่สายน้ำรีสอร์ต

หมอภูผาอยากไปที่ไร่วายุกูล ใหญ่จึงอาสาพาไปส่งที่ไร่ เพราะใหญ่อยากรู้ว่าใครกันแน่ที่มาแสดงตัวว่าชื่อวายุ นวลขวัญ (หวานหวาน อรุณณภา) ถูกขู่ทำร้ายเพื่อให้ขายไร่ชา นวลขวัญคิดว่าเป็นฝีมือของวายุที่ต้องการไร่ของตนเอง แต่วายุรู้ว่าเป็นฝีมือของ กษิต (เต๋า อดิศร)วายุคิดจะเลิกทำธุรกิจกับกษิต แต่กษิตไม่ยอม ใหญ่โทรหาละเวง (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) เพราะคิดจะไปสารภาพความจริงกับธรา แต่ละเวงห้ามไว้

ใหญ่รู้เรื่องจากสลิลว่าวายุจะขายไร่ ใหญ่ขอให้สลิลไม่บอกใครเรื่องที่ตนเองอยู่ที่รีสอร์ตนี้ ละเวงมาตามหาใหญ่ที่ไร่วายุ แต่ถูกห้ามไม่ให้เข้า ใหญ่เจอ น้อย (ต่ายนัฐฐพนธ์) โดยบังเอิญจึงรู้ว่าน้อยยังไม่ตาย และเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นแผนของละเวง ละเวงบอกให้น้อยรู้ว่าใหญ่อยู่ใกล้ๆ ให้ระวังตัว ใหญ่โทรหาธรา ธราสงสัยว่าพี่น้องทะเลาะอะไรกันจึงหายออกไปจากบ้านพร้อมกันธราเป็นห่วงใหญ่กับน้อยมาก นวลขวัญถูกนักเลงทำร้ายอีกครั้ง วายุมาช่วยไว้ แต่ครั้งนี้นักเลงคือคนของวายุ